Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Uống nước ấm cũng giúp giảm cân

nước suối lavie quận 7 Nhiều người thường có thói quen uống nước lạnh. Bởi vì họ cảm thấy mát mẻ miệng, nhưng nếu bạn đang có kế hoạch để giảm cân nên thay đổi tuỳ chọn này, hãy giảm cân bằng cách uống nước ấm. Một ly 250ml nước ấm có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 8 calo, trong khi đó nước ở nhiệt độ phòng hoặc lạnh không làm điều này. Uống nước ấm ngoài để giúp chúng tôi hỗ trợ khát hơn cũng làm cho bạn cảm thấy đầy đủ sự giúp đỡ nhanh hơn bạn ăn ít hơn. Trong trường hợp bạn không thích uống nước ấm, bạn có thể uống canh hoặc trà thảo dược ấm trước bữa ăn.

Giam can bang cach uong nuoc am

nước suối lavie quận 8 Vẫn biết ăn và xem truyền hình có thể làm cho bạn ăn nhiều hơn, hấp thụ nhiều calo và tăng trọng nhanh hơn, nhưng nhiều người vẫn duy trì thói quen này. Điều này rất có hại cho dạ dày của bạn và làm cho bạn khó khăn hơn để kiểm soát cân nặng. Nếu bạn có ý định giảm cân sau đó hạn chế xem tivi, ngồi máy tính, ipad, đọc ... Nghiên cứu cho thấy rằng việc xem truyền hình giới hạn chung giúp giảm cân bởi vì bạn có thể tiêu thụ một số lượng đáng kể lượng calo. Trong thực tế, bạn đốt cháy calo trong khi ngủ hơn trong khi xem truyền hình. Vì vậy, người béo được khuyến khích đi bộ hoặc đi ngủ thay vì xem tivi.

nước suối lavie quận 9 Ăn trong khi xem TV khiến bạn không kiểm soát được lượng thức ăn nạp
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta ăn nhiều hơn khi mặc rộng. Do đó, bạn nên chọn những bộ quần áo bó sát (như legging, quần yoga) để bạn cảm thấy thoải mái nhưng vẫn cảm thấy vòng eo của bạn.

nước suối lavie quận bình tân Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc hấp thụ các thực phẩm có chứa nhiều gia vị, đặc biệt là bột ớt giúp tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Sau khi bột ớt được sử dụng, bạn sẽ hấp thụ ít calo cho bữa ăn kế tiếp và điều này cũng được chứng minh để làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào mỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm để giảm mỡ cơ thể, đó là thời gian để gia vị lên bữa ăn của bạn.
Paprika giúp làm giảm sự hấp thu calo

nước suối lavie quận bình thạnh Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng những phụ nữ uống một hoặc hai ly rượu vang mỗi ngày có trọng lượng ít hơn so với những người đã uống rượu, và nên giảm cân bằng cách uống nước ấm. Những người uống rượu vang mỗi ngày tiêu thụ lượng calo ít hơn, nhưng nên uống không quá 2 ly hiệu quả.

Ăn các thực phẩm lên men hơn không nhất thiết phải giảm cân
Vi khuẩn đóng một vai trò quan trọng trong trao đổi chất và điều chỉnh sự thèm ăn của chúng ta. Vì vậy, nhiều người tin rằng ăn nhiều thực phẩm giàu probiotic (vi khuẩn) có thể giảm cân mà không tiêu thụ calorie. Trong thực tế, điều này đã không được chứng minh khoa học, nhưng bạn có thể thử cho dù sao cũng tốt cho hệ tiêu hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét