Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cách để bạn không quên uống nước

Cơ thể cần khoảng 2-3 lít hoặc tám ly nước mỗi ngày là lành mạnh và cân bằng. Theo các chuyên gia, số tiền trung bình của nước đưa vào cơ thể bao gồm nước, nước trái cây, sữa và các loại trái cây và rau quả bằng cách ăn uống mỗi ngày.

Nước giúp hỗ trợ tiêu hóa và đẩy ra độc tố khỏi cơ thể, giúp da đẹp hơn. Ngoài ra, có một thức uống không có calo để uống đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân.

Dưới đây là bốn cách mà chúng ta uống nhiều nước hơn mỗi ngày.

1 nước nếm nước aquafina 350ml

Nhàm chán có thể cải thiện đồ uống nhẹ hương vị bằng cách thêm một vài lát chanh, cam hoặc dưa leo, bạc hà tươi ... Set để thêm một cảm giác thoải mái và một thức uống tốt. Nhiều nước mỗi ngày

2. nước aquafina 500ml Mục tiêu thiết lập và kiểm soát trong ngày.

Bạn có chắc chắn rằng bạn uống đủ nước mỗi ngày? Bạn có thể thiết lập một mục tiêu để uống nhiều nước và để kiểm soát lượng nước để giữ cho cơ thể đủ. Nên giữ mục tiêu của bạn trên một mảnh giấy và thả chúng vào bất cứ đâu có thể dễ dàng nhìn thấy trên một cơ sở hàng ngày là nơi làm việc của tủ lạnh ...


3. nước bidrico Luôn mang theo nước bên mình.

Vấn đề lớn nhất là chúng ta quên uống nước. Hãy thử mang theo một chai nước bên mình và uống từng ngụm nhỏ nước trong suốt cả ngày là một lời nhắc nhở rằng hiệu quả nhất để giúp bạn uống đủ nước mỗi ngày.

4. nước đóng chai Thay đổi sữa, nước trái cây với nước trong bữa ăn.

Nếu bạn có thói quen uống nước hoặc sữa trong chế độ ăn uống, hãy thử một ly nước. Nhưng nếu bạn cảm thấy quá khó khăn để thay đổi thói quen, hãy thử uống một nửa cốc sữa, nước trái cây hoặc nước soda ... và còn lại một nửa thay thế bằng nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét