Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trẻ em bổ sung nước gì hằng ngày?

nước đóng chai vihawa Các loại nước ép trái cây tươi: nước cam, quýt, bưởi, dưa chuột, táo ... lấy thêm không uống, nước trái cây vừa vắt cung cấp nước để cung cấp các vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Loại nước xua tan mệt mỏi này, tăng cường chức năng của não và mạch máu khỏe mạnh, giúp máu lưu thông tốt trong cơ thể con người.

- Các loại nước ép từ rau củ như củ đậu, bí xanh, rau má nước ... cũng rất tốt cho cơ thể đặc biệt là ở trẻ em thừa cân và béo phì không sợ tăng cân, mà còn hiệu quả làm mát tốt nhất là trong những ngày hè nóng bức.

nước đóng chai wami Sữa đậu nành không đường: là nước uống và cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cả nước, cung cấp canxi và các chất dinh dưỡng khác.

- Nước luộc rau: cũng rất tốt cho cơ thể vì cung cấp các vitamin và khoáng chất.

- Loại nước uống tốt nhất cho con người là nước tự nhiên sạch sẽ trong trái cây và rau quả, nước đá tan chảy hoặc nước nhân tạo.


nước evian 350ml Để đảm bảo sức khỏe của chúng ta nên đun sôi uống hàng ngày nước để làm mát xuống, uống nước đóng chai, nếu họ phải chọn các nhãn hiệu có uy tín trên thị trường.

Các đồ uống không tốt cho trẻ em

- Nước khoáng: Các nước có chứa các chất khoáng như natri, kali, canxi, magiê ... Các nước khoáng chứa nhiều khoáng chất như vậy nên được sử dụng vào đúng thời điểm, đúng đối tượng, không kém việc sử dụng bừa bãi Trẻ em không nên được sử dụng như nước khoáng có chứa hàm lượng khoáng cao để pha sữa cho các chức năng thả của trẻ em yếu không loại bỏ các khoáng chất dư thừa ra khỏi cơ thể, vì những chất khoáng dư thừa sẽ tích tụ trong người và gây rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, phù ...

nước evian 500ml Các nước ngọt có ga không nên uống vì nó có thể gây ra bệnh béo phì, đầy hơi hoặc biếng ăn ở trẻ em vài cung cấp calo rỗng.

- Các ngành công nghiệp nước hoa quả: có nhiều tuyến đường, chất khoáng và vitamin ít lành mạnh, uống nhiều dẫn đến thừa cân - béo phì.

- Đồ uống có cà phê, năng lượng không được dùng cho trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét