Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Lượng nước cần cho con trẻ mỗi người

địa chỉ đại lý lavie Nước là yếu tố quan trọng nhất của cơ thể, nó là yếu tố cốt lõi duy trì sự sống của con bạn. Nhiều bậc cha mẹ luôn chủ quan trong việc cung cấp nước cho các trẻ em mà không biết rằng nó nghiêm túc ảnh hưởng đến sức khỏe của con mình.

Nếu không có nước, các tế bào cơ thể sẽ không tồn tại và cơ quan này sẽ không hoạt động. Trong nhiều trường hợp mất nước, các bộ phận cơ thể như thận và não sẽ không hoạt động đúng.

Cơ thể bài tiết nước qua một số "kênh" như đường thở - thở, đổ mồ hôi, hệ tiêu hóa và thận sẽ loại bỏ nước dư thừa thông qua nước tiểu.

địa chỉ đại lý nước khoáng Lượng nước cần thiết cho con em mình mỗi ngày

Trẻ em cần uống khoảng 50-60ml cho mỗi kg trọng lượng cơ thể. Ví dụ, nếu con bạn nặng 25 kg, số lượng nước họ sẽ cần khoảng 1 ½ lít nước mỗi ngày. Và lượng nước cần được tăng lên trong một số trường hợp như trẻ ra mồ hôi quá nhiều sau khi tập thể dục hoặc trong thời tiết nóng của mùa hè.


địa chỉ đại lý nước khoáng lavie Lưu ý: Trong trường hợp trẻ em mắc các bệnh như tiêu chảy, các nhu cầu cấp nước của cơ thể của bé cần được tăng lên bởi vì thời gian này cơ thể của bé đang mất đi một số các nước và chất khoáng thay lợn. Trong trường hợp này, nước rất cần thiết cho cơ thể của em bé có thể bổ sung lượng nước trong cơ thể và tăng cường các khoáng chất.

địa chỉ đại lý nước khoáng vĩnh hảo Các bậc phụ huynh cần biết

Bạn có biết rằng 60-70% cơ thể con người là nước bạn sau khi hai tuổi. Và tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn trong vài tháng đầu tiên khi đứa trẻ được sinh ra, là 75%. Điều này tự nó đã chứng minh cho bạn rằng nước là điều cần thiết cho sự có thể, đặc biệt đối với cơ thể phát triển ngày của một đứa trẻ.

Vì vậy, phụ huynh không quên để nhớ cấp nước hàng ngày để cơ thể của đứa trẻ vì nó sẽ giúp con bạn duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần. Các bậc cha mẹ chắc chắn rằng con bạn luôn uống đủ nước trong ngày tái hydrate hóa, và cha mẹ cần phải tăng lượng nước uống cho trẻ nhỏ trong khi thực hiện các hoạt động thể chất và trong những tháng mùa hè nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét