Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Những đồ uống hữu ích cho cơ thể

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 2 2/3 trọng lượng nước cơ thể con người, các nhà khoa học khuyến cáo rằng bạn uống tám ly của Ngày Nước. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp đủ nước, nó có thể sử dụng các đồ uống khác thay thế, ngoài nước, chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Trà gừng: The hơi cay và nồng độ là điển hình của loại trà này, nó là tốt cho những người bị cúm và cảm lạnh. Hơn nữa, trà gừng có thể cải thiện việc loại bỏ các dư lượng, một nguồn và một tốc độ cao oxy hóa mạnh mẽ thừa cân và dầu để tăng cường làm sạch ruột. Giảm chất béo, mệt mỏi hay buồn ngủ, sẽ giúp tránh được cảm giác nồng độ làm việc cao để giải phóng nguồn năng lượng quy mô lớn.

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 4 Trà xanh: Trà xanh, một lượng lớn chất chống oxy hóa có chứa tannin và EGCG, sau khi quá trình trao đổi chất, để thanh tẩy một số các tổ chức của máu và chất dịch cơ thể. Những chất, hoạt động sinh học đầy đủ, bạn có thể giúp loại bỏ một số các cơ thể lão hóa chất độc hại. Catechin trong trà xanh, giảm cân, rõ ràng nhanh chóng và tinh thần, nó giúp cơ thể cải thiện chức năng gan và thận.

Hình ảnh Những đồ uống hữu ích cho cơ thể số 1

Nước lựu: Đây phức nước giải khát và các hợp chất của sắt và vitamin globin protein, vitamin C, vitamin B12, B6, axit folic, nó đã thúc đẩy sự hấp thu đồng và vi chất dinh dưỡng khác. Nước lựu vào thời điểm đó, là rất quan trọng đối với bệnh thiếu máu và hemoglobin giúp bổ sung cho phụ nữ trong "đèn đỏ". Nó cũng chứa tannin và flavonoids, giúp giảm cholesterol và làm sạch số lượng lớn của nước ép quả lựu ruột kết.

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 5 Nước ép bưởi: bưởi có chứa vitamin có thể hấp thụ trong cơ thể một cách dễ dàng nhất, ascorbic và axit folic. Bưởi pectin kích thích làm sạch và bình thường hóa sự hấp thu các chất dinh dưỡng. Nó là điều cần thiết để ngăn ngừa cảm cúm và virus hô hấp uống nước bưởi.

Nước ép cà chua: miệng, phổi, dạ dày, gan, bảo vệ đường ruột ... và hệ thống tim mạch: cà chua nhưng có chứa lycopene, bạn có thể ngăn chặn rất nhiều bệnh ung thư nguy hiểm. Ngoài ra, cà chua là một nguồn chất chống oxy hóa của các cấp cao của vitamin C để hỗ trợ việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

Cocoa: flavonoid trong hạt ca cao, có tác dụng làm dịu trên hệ thần kinh, căng thẳng và rối loạn thần kinh, những người phụ nữ nhẹ nhõm chứng tiền kinh nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét