Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Nước khoáng vị thuốc đầu tiên

nước suối lavie quận 10 nước khoáng, y học, đầu tiên:
Sebastian Kneipp, linh mục thuốc YHCT trong thế kỷ 19, các bác sĩ siêu bảo thủ của y học phương Tây, không thể trở thành một bác sĩ hoàng gia vô cớ Áo nếu nó không được chữa khỏi nhiều bệnh nhân sử dụng nước khoáng thiên nhiên
Phương pháp chữa bệnh Kneipp một thế kỷ sau khi được thử lửa, và chắc chắn không phải vì tai nạn được công nhận ở nhiều nước châu Âu. Hàng trăm tập trung tại một khu nghỉ mát ở Đức, nơi tên bắt đầu bằng chữ Bad, phải có lý do chính đáng cho danh dự để trình bày cho khách du lịch trong và ngoài nước mỗi đặc sản địa phương, với các món ăn khoáng thiên nhiên nước! Nhiều nhà nghiên cứu về lịch sử của thuốc là không ngoa khi nói rằng nước khoáng lần đầu tiên được sử dụng trong văn hóa dân gian, bất kể Đông hay phương Tây. Nói cách khác, quan điểm của khoa học thực nghiệm, không có gì mới. Nếu nước chiếm đến ba phần tư tổng khối lượng của cơ thể, quá trình nước là một điều kiện tiên quyết để đảm bảo chất lượng cuộc sống. Chúng tôi có thể nhanh chóng trong vài ngày, nhưng không thể ngừng uống rượu. Chỉ có 3% thiếu nước vừa đủ các dấu hiệu của bệnh bắt đầu xuất hiện, chỉ còn thiếu 10% nước, cơ thể ngã ngay trong tình trạng nguy kịch. Cũng không phải là khó hiểu nếu số lượng tập thể của các chất điện giải như Na, Cl, Ca, Mg, P, ... và các khoáng chất nguyên tố vi lượng như Fe, Zn, Cr, Se, Mn, Cu .. ., là một yếu tố cơ bản để tối ưu hóa toàn bộ quá trình trao đổi chất và dẫn truyền thần kinh. Nước khoáng thiên nhiên là thức uống do đó nên yêu cầu cả về an toàn thuốc và hiệu quả, sự tiện lợi kinh tế nhất, đặc biệt là khi người tiêu dùng biết làm thế nào để áp dụng các dịch vụ y tế có mục tiêu. Ví dụ:
1. giải độc cơ thể nước suối lavie quận 12:
Theo kinh nghiệm của y học cổ truyền Ấn Độ Ayurveda, uống 300 ml nước khoáng, cũng ướp lạnh vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy, có biện pháp hiệu quả để giải độc cho toàn bộ cơ thể, bao gồm cả việc lạm dụng rượu, thuốc lá, cà phê ..., tác dụng nhuận tràng thông qua gan, lợi tiểu và thuốc nhuận tràng trong lửa và đồng bộ. Nước khoáng là không thiếu các loại đồ uống sau giờ học của sinh viên trong điều dưỡng người cao tuổi.
2. Bệnh tiểu đường nước suối lavie quận 2:
Hình thức thần kinh ngoại biên của đau đớn, bại liệt ... là một di chứng phổ biến của bệnh tiểu đường do rối loạn dẫn truyền thần kinh liên quan với tình trạng đường huyết không ổn định. Kết hợp nước khoáng thiên nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày là giải pháp suốt và an toàn để bảo vệ cấu trúc của hệ thống thần kinh ngoại biên và do đó ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng.
3. Gastro:
Nhiều nước khoáng là phương thuốc rẻ tiền không rõ cho viêm loét dạ dày. Tùy vào trường hợp y tế cụ thể có thể được áp dụng như sau: Trong trường hợp ợ nóng vì những toan dư thừa (dạ dày) trong dạ dày, uống từng ngụm nhỏ uống nhiều nước khoáng lạnh trước mỗi bữa ăn cho khoảng 15 phút. Tuy nhiên, nếu thiếu bỏng enzyme tiêu hóa dạ dày nên uống nước khoáng, cũng với một ngụm nhỏ, nhưng sự thay đổi và ngay sau bữa ăn.
4. Bệnh ở trẻ em: nước suối lavie quận 3
Bác sĩ rõ ràng là trẻ em bị bệnh rối loạn chức năng biết nước và điện giải là rủi ro thường gặp ở trẻ em với nhiều bệnh nhiễm trùng kéo dài, đặc biệt là trong điều kiện của tiêu chảy, sốt xuất huyết ... Ngoài việc điều trị cụ thể thay nước bổ sung và điện giải bằng nước khoáng trộn với men vi sinh đường ruột là biện pháp đơn giản mà hiệu quả nâng cao sức đề kháng của trẻ.
5. Bệnh tim nước suối lavie quận 4:
Hãy nhớ uống nhiều nước mỗi thuốc thời gian thường không nghe lời khuyên. Có, nhưng việc sử dụng thông minh hơn của nước khoáng thiên nhiên họ uống thuốc hạ huyết áp, thuốc tim mạch, bảo vệ mạch máu ... bởi vì nó tận dụng thành phần khoáng vi lượng để mở rộng các loại thuốc tăng cường hiệu suất trong khi giảm thiểu tác dụng phụ bằng cách đẩy nhanh quá trình tổng hợp hóa học của bài trừ ma tuý.
6. bệnh nước tiểu nước suối lavie quận 5:
Trong các bệnh về đường tiết niệu, đặc biệt là viêm bàng quang, bệnh thường gặp ở phụ nữ hoặc tuyến tiền liệt ở nam giới, thanh trùng đường tiết niệu càng nhanh càng tốt và sử dụng càng ít càng tốt để tránh kháng sinh kháng thuốc, các biện pháp cần thiết để giảm bớt các triệu chứng chỉ gây khó chịu, chỉ cần tránh những cổ phiếu dư thừa cho bệnh nhân. Uống nhiều nước khoáng là những yếu tố cơ bản trong các phác đồ điều trị do tác dụng lợi tiểu nhẹ của các nguyên tố kali và các khoáng chất magie trong nước khoáng như một đòn bẩy để giảm bớt áp lực trong bàng quang.
7. Vận động viên nước suối lavie quận 6:
Mất nước và chất điện giải qua mồ hôi là một cái gì đó cần được ghi nhận cho các môn thể thao hiệu suất cao, công việc khó khăn dưới ánh mặt trời nóng. Nước khoáng trộn với nước ép trái cây với tỷ lệ 3 phần nước khoáng, nước trái cây 1 phần, một "bổ" uống dựa trên biological'd sớm chạy ra khỏi người bệnh sau khi chơi thể thao hoặc sau Ngày lao động.
8. Người lao động làm việc công suất trung tâm:
Phản ứng được thiết kế để khôi phục lại nội tạng bị hư hại hầu như không thể thực hiện được như mong muốn mà không có nước - nhà vận chuyển các chất dinh dưỡng và bài tiết chất thải. Trong tình trạng tiêu thụ các chất dinh dưỡng, chẳng hạn như người lao động trong các trung tâm dân số hoạt động, cũng như các đối tượng của chấn thương, sau phẫu thuật, sau hóa trị, xạ trị, vv .. kính lớn của nước khoáng sau mỗi bữa ăn có nhiều chất đạm cơ sở hợp lý để thúc đẩy quá trình tổng hợp các chất dinh dưỡng cho tế bào.
9. nước suối lavie quận 7 Béo phì:
Khi chọn một hình thức của chế độ ăn uống hoặc ăn kiêng để giảm cân, "chủ sở hữu" đáng sợ nhất hai điều: đói và mệt mỏi! Uống nước khoáng trong suốt cả ngày là cách dễ dàng nhất cho người ăn kiêng một mặt làm giảm năng lượng nhưng không quá đói và cũng không bị rối loạn nước và điện giải trong cơ thể, trong khi giải độc bước trong quá trình này.
10 tầm nhìn Protect:
Đối với những người sống trong môi trường ánh sáng thấp và các đối tượng của thiên nhiên phải làm việc nhiều giờ trước máy tính làm cho đôi mắt mình để điều chỉnh liên tục được sử dụng để uống nước khoáng nhiều lần mỗi ngày, không hơn, không quá 200ml mỗi, nhưng mỗi giờ của các biện pháp để ổn định thị giác và ngăn chặn tình trạng tăng nhãn áp dẫn đến đau đầu, chóng mặt ..., một căn bệnh hiếm gặp là không nhiều bạn trẻ người làm cho các văn phòng đóng kín. Nếu bạn là với ít trái cây có chứa vitamin A rất nhiều tiền, như xoài, dứa, đu đủ, tốt nhất đối với nước khoáng khoáng vi chất dinh dưỡng có cơ hội để bắt tay với smoothies trái cây.
nước suối lavie quận 8 Đất nước chúng tôi không có tình trạng thiếu nước khoáng thiên nhiên. Không quá khó để uống thuốc nếu thực phẩm cần phải hiểu rõ hơn về nước khoáng thiên nhiên. Thật không may cho các ngành công nghiệp du lịch ở nước ta cũng như nhiều nước, nhưng nước khoáng cũng là một đòn bẩy cho các dịch vụ phục hồi chức năng. Thật không may hơn nhiều người vẫn không được thông báo đầy đủ của nước khoáng chất lượng đầy đủ, nước khoáng tốt cho tim Langbiang muối riêng được thu hoạch bằng Na trong mạch vì đá cẩm thạch ở độ cao vài trăm mét, như nước khoáng Vĩnh Hảo khoáng đóng góp dồi dào, đủ về bản chất sâu xa trong đất, nước khoáng Tháp Bà Nha Trang là một thành phần mỹ phẩm tuyệt vời thông qua các silicon, nước khoáng đơn Bình Châu với các hiệu ứng Pain do lưu huỳnh và nhiều hơn nữa. Nếu mọi người và thậm chí các bác sĩ tại Hoa Kỳ và các nước châu Âu đang tìm kiếm của nước khoáng thiên nhiên trong nước mà tôi vẫn phải được thưởng thức đúng cách như uống thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét