Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Quy trình sản xuất nước đá đúng chuẩn

nước ion life 500ml Để có thể thực hiện các tiêu chuẩn chính xác của đá tinh khiết và an toàn vệ sinh trong sự cần thiết phải tuân theo một đá tinh khiết tiêu chuẩn và quy trình chuẩn.

Đầu tiên là chưa kể đến quá trình xử lý nước trong các tiêu chuẩn chính xác của đá tinh khiết, nước lấy từ độ sâu 90 m, nước giếng, nước ngầm, nước tinh khiết được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược, và diệt vi khuẩn bằng tia cực tím. Các bộ phận khuôn đá, dao đá, thùng nước đá, vữa và xô lạnh của hệ thống sản xuất nước đá Đá viên tinh khiết, tất cả thép không gỉ, rỉ sét theo thời gian.

nước ion life quận 1 Quá trình sản xuất nước đá tinh khiết đóng cửa để hoàn toàn tự động, không có tiếp xúc trực tiếp với bàn tay con người rất thuần khiết băng hoàn toàn đảm bảo an toàn thực phẩm.

da-tinh-khiet

nước khoáng đảnh thạnh Nước sạch sau khi điều trị chứa trong các bể được đưa vào duuoc chứa băng tự động, sau đó chảy vào các ống băng. Millstone (aka đá tháp) đã hình thành ống thép không gỉ bên trong nhiều kích cỡ theo yêu cầu. Bây giờ là một phần của các nước được làm lạnh và đông lạnh trên bề mặt của ống.

nước khoáng đảnh thạnh 19L Nước dư thừa là một bể chứa nước bên dưới và cảm hứng để tiếp tục bơm lên. Cơ chế sản xuất băng cơ chế làm mát nhà máy làm mát trực tiếp với các chất làm lạnh. Refrigerant được đưa vào ngập trong cối đá, đá sôi ngoài ống và chất làm lạnh bay hơi nước đá. Khi nước đầy đá kiên cố hóa đường ống đá, máy sẽ chuyển sang chế độ rã đông. Cơ chế xả đá bằng khí nóng vào cối đá, nhiệt độ vữa sẽ tăng lên và sự tan chảy của lớp băng mỏng tách ra từ các đường ống.

Đá tinh khiết Quy trình làm việc tiêu chuẩn phải tuân thủ các yêu cầu bảo đảm cho các khay nước đá tinh khiết đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét