Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Xây dựng quy trình xử lý nước

Sau khi chọn được nguồn gốc của chất lượng nước ngầm ổn định, bạn phải đi qua nhiều giai đoạn chế biến sau: nước đóng chai quận thu duc
Sắt và mangan:
Nước chảy qua vật liệu lọc, các chất có khả năng di chuyển oxy hóa mạnh mẽ sắt 2 sắt 3, kết tủa và được thải ra ngoài. Quá trình này cũng xử lý mangan và mùi của H2S (nếu có). Sau đó, nước được đưa vào sản xuất hoặc tiếp tục xử lý.

Làm mềm nước, khử khoáng nước đóng chai vihawa
Nguồn nước thô được xử lý lọc qua trao đổi ion (cation-anion) để lọc các ion dương (cation): Mg 2+, Ca 2+, Fe 3+, Fe 2+, ... và các ion âm (anion) như : Cl, NO3 -, NO2 -, ... Nước được xử lý qua hệ thống này sẽ được đưa vào các hồ chứa hoặc tiếp tục được xử lý.
Bộ lọc thô, màu khử mùi
Sử dụng bộ lọc tự động xúc rửa mắt với nhiều lớp vật liệu để loại bỏ cặn thô 5 micron, khử mùi và màu sắc (nếu có).
Giai đoạn ra bản chất là để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của hệ thống màng RO trong công đoạn sản xuất chính sau đây.


nước đóng chai wami Thẩm thấu ngược
Máy bơm nước (áp suất cao) thông qua hệ thống thẩm thấu ngược màng (thẩm thấu ngược).
Tùy thuộc vào việc điều chỉnh, màng RO sẽ cho khoảng 25-75% lượng nước tinh khiết đi qua các lỗ nhỏ, lọc, để 0.001 micron.
Các nước còn lại có chứa tạp chất, các ion kim loại ... sẽ được cho đi hoặc được thu hồi để quay vòng.
Phần không còn nước tinh khiết của các vi khuẩn, virus và các nước khoáng đóng chai tiêu chuẩn sẽ được lưu trữ trong hộp kín.
Re khử trùng UV nước evian 350ml
Trong thời gian lưu trữ, nước tinh khiết có khả năng bị ô nhiễm từ không khí trước khi đóng chai cần thiết tái tiệt trùng bằng tia cực tím (ánh sáng cực tím) để diệt vi khuẩn. Sau đó đưa qua hệ thống lọc 0,2μm để loại bỏ xác vi khuẩn (nếu có).

nước evian 500ml Giai đoạn thứ tư: Đóng chai
Sau khi vượt qua tất cả các quá trình trên, nước được bơm ra khỏi hệ thống làm đầy để đóng chai.
Với những thông tin như thế này, hy vọng rằng người dùng có thể hiểu và tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai. Để tuân thủ những nguyên tắc này, chắc chắn sẽ mang lại cho các nước có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét