Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tập thể dục uống nước lạnh rất nguy hiểm

nước suối lavie quận gò vấp Chuyên gia y tế đồng ý rằng giữ cơ thể đủ nước trong quá trình tập thể dục bằng cách uống nhiều nước trước, trong và sau khi tập thể dục là rất quan trọng. Tuy nhiên, có rất nhiều dòng khác nhau về quan điểm về các loại nước bạn nên uống, này là có liên quan đến một số lý thuyết trước đây của nước đá.

nước suối lavie quận tân phú Hydrat hóa và tập thể dục
Tầm quan trọng của việc giữ đủ nước trong cơ thể khi tập thể dục là không thể phủ nhận. Trong một nghiên cứu công bố năm 2007 trên tạp chí "American College of Nutrition", các chuyên gia khuyến cáo, tình trạng mất nước có thể gây ra tác động tiêu cực về cả thể chất và tinh thần của bạn. Mất nước không chỉ dẫn đến giảm hiệu suất tập thể dục, mà còn cản trở dòng chảy của hầu hết các hợp chất được tìm thấy trong máu vào não.

Nguy hiem khi uong nuoc da lanh sau tap the duc

nước suối lavie quận tân bình Cơ thể cần cung cấp đủ nước
trong khi tập luyện đá nước uống có thể đốt cháy calo như cơ thể hoạt động để tăng nhiệt độ của chất lỏng để phù hợp với cùng một nhiệt độ của cơ thể. Theo Roger Clemens, Khoa Dược, Đại học Nam California, cho biết thực tế số lượng calo bị đốt cháy gần như không đáng kể. Theo trích dẫn trên trang web của Chow, Clemens lưu ý rằng, để giảm số lượng calo bị đốt cháy là khoảng 0,5 kg, bạn sẽ phải uống nhiều cốc nước đá.

nước suối lavie quận thu duc Uống nước lạnh
Theo Viện tim Texas, Mỹ, uống một ly nước đá lạnh nghe có vẻ hợp lý, nhưng nó không có lợi cho sức khỏe nếu uống trong hoặc ngay sau khi tập thể dục. Viện khuyến cáo rằng, thay vì uống nước đá, bạn nên uống nước lạnh và cơ thể của bạn sẽ hấp thụ nhanh hơn so với nước lạnh. Chuyển hóa hydrat trong cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn. Điều này đặc biệt quan trọng khi tập thể dục khi cơ thể dễ dàng bị mất nước, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực, nhiệt độ và độ ẩm không khí cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét