Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Để có nguồn nước sạch cho gia đình

nước khoáng đảnh thạnh 20L Nước sạch là một vấn đề cần được xem xét trong mùa lũ. Cuộc sống hàng ngày và duy trì sự sống trong tình trạng thiếu nước vào mùa mưa sẽ gây ra những khó khăn và nguy hiểm cho sức khỏe của người dân. Nó cần có biện pháp, cũng như làm thế nào để bảo tồn nguồn nước sạch cho các gia đình trong mùa lũ.
Cách phổ biến nhất bao giờ hết là sử dụng phèn. Sử dụng một miếng phèn trong nửa đốt ngón tay hòa tan trong một cái môi của nước. Sau khi phèn tan chảy, đổ nó vào một xô vỏ nước, buồng nồi, khuấy đều, đợi khoảng 30 phút sau khi bùn đã định cư ở dưới cùng của Leach trong. Nước sạch bằng phèn chỉ được sử dụng để rửa, nên được đun sôi hoặc khử trùng nếu dùng để uống.

nước khoáng đảnh thạnh 350ml Mặc dù nguồn nước sạch làm mỗi người trong gia đình cũng cần phải thực hiện theo phương châm "Các món ăn chính, nước luộc". Nấu nước sôi là biện pháp hiệu quả nhất để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là không thể loại bỏ các khoáng chất độc hại hoặc các kim loại nặng không bay hơi nếu trộn lẫn trong nước. Vì vậy, sau khi luộc, bạn có thể sử dụng bông y tế hoặc gạc để lọc ra các trầm tích sạch sau khi kết thúc ấm đun nước.



nước khoáng đảnh thạnh 500ml Ngoài ra, các biện pháp vệ sinh thông thường nên được thực hiện như thực phẩm kỹ thuật nấu ăn khác nhau, nước uống, không uống nước, nước đá mất vệ sinh, rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, thu gom rác thải hoặc lao động. Để thực hiện tốt việc sử dụng nước mưa cho các hộ gia đình, mỗi nhà nên đầu tư một số tiền để mua một số lọ hoặc rước lớn để nước mưa uống tốt trong vài ngày và có hồ nước hoặc bình, lọ, thùng nhựa chứa nước hàng ngày.

nước khoáng evian 500ml Và để có được một tốt nước mưa sạch để dùng để uống hoặc nấu ăn chứa hàng ngày nên nhỏ giọt thời gian là ở giữa và cuối mùa mưa, khi trời mưa chất lượng nước sẽ được tốt hơn, tất nhiên chỉ là tương đối thôi. Đồng thời, mỗi cá nhân và mỗi gia đình nên sử dụng nước sạch để cứu tình trạng thiếu nước hạn chế.

Tất cả mọi người trong khu vực lũ lụt có thể được sử dụng cho các biện pháp làm sạch nước đơn giản để có nguồn cung cấp nước uống an toàn sau khi lũ lụt, bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa dịch bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét