Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những điêu có thể bạn chưa biết về nước

nước tinh khiết aquafina quận 11 Nếu nước không hòa tan trong các dung môi hữu cơ, muối vô cơ dưỡng chất ion là những yếu tố trực tiếp để trao đổi các chất dinh dưỡng với điện thoại di động bằng cách thẩm thấu. Vì lý do này, chỉ uống nước thôi là không đủ, nhưng cũng cần phải cung cấp đủ khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt vào mùa hè, khi tăng nhiệt độ không khí, cơ thể tạo ra mồ hôi nhiều hơn sau đó một lượng lớn nước và khoáng chất bị mất. Đây ion quá trình mất cân bằng trong cơ thể, hoạt động chuyển hóa chậm, dễ dẫn đến chóng mặt, mệt mỏi.

nước tinh khiết aquafina quận 12 Việc cung cấp các khoáng chất cho cơ thể có thể được thực hiện bằng cách cho ăn hoặc sử dụng các chất bổ sung khoáng sản phù hợp. Nhưng chỉ đơn giản, nhanh chóng, đồng thời đảm bảo việc sử dụng hiệu quả nhất của nước khoáng đóng chai, chiết xuất trực tiếp tại nguồn khoáng sản tự nhiên. Các khoáng chất trong nước khoáng sản nói chung như natri (sodium), K (potassium), canxi (calcium), magiê (magnesium) silicát ... không đền bù cho sự mất mát của các hàm lượng khoáng chất của cơ thể, nhưng cũng hoạt động tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa loãng xương và bệnh tim mạch.

nước tinh khiết aquafina quận 2 Ngoài ra, trong một số vòng tròn, nước khoáng có chứa bicarbonate (HCO 3), đó là rất tốt cho dạ dày, hỗ trợ hiệu quả hệ thống tiêu hóa. Trong Nam Trường Sơn, tỉnh Bình Thuận, chúng tôi cũng có một sự giàu có của các nguồn tài nguyên khoáng sản có chứa bicarbonate với mức tự nhiên rất cao. Đây là nước khoáng Vĩnh Hảo. Cảm ơn bạn để khai thác trực tiếp và đóng chai tại nguồn, không qua xử lý hóa học mà nội dung khoáng Vĩnh Hảo Nước đóng chai vẫn còn nguyên vẹn bicarbonate và đảm bảo một sự cân bằng tốt các khoáng chất tự nhiên hữu ích. Những nguồn như nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong những lựa chọn lý tưởng cho việc cung cấp các khoáng chất cho cơ thể mà còn hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh thông thường thông qua việc sử dụng các bicarbonate.



Nhìn chung, không ai trong chúng ta hiểu như nước là một yếu tố thiết yếu của cuộc sống. Nhưng nếu ý thức hơn về việc mất khả năng của sự cân bằng ion của cơ thể trong điều kiện khí hậu xác thực hơn nước khoáng, nước khoáng đặc biệt bicarbonate, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp.

nước tinh khiết aquafina quận 3 Nước là yếu tố cơ bản nhất của cuộc sống, là những yếu tố chính tạo nên tất cả các cơ quan của cơ thể. Cảm ơn bạn để tồn tại ở dạng lỏng, nước len lỏi vào mọi ngóc ngách của cơ thể để vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy cho các tế bào, giúp sự trao đổi chất diễn ra và tạo ra năng lượng cho các hoạt động của con người. Nước cũng duy trì nhiệt độ cơ thể ổn định, bảo vệ các khớp xương và các cơ quan ...

Mỗi người lớn nên uống đủ 1,5-2,5 lít nước mỗi ngày để bù đắp sự mất nước qua nhiều hoạt động. Hãy tưởng tượng: trong một ngày, quá trình của bạn mất 2-4 ly thở nước, đổ mồ hôi, tốn thêm 2 ly (không đề cập đến mà bạn phải làm việc hoặc chơi thể thao), mỗi lần "ngôi nhà nhỏ "Bạn có thể mất thêm 1 cốc nước. Nếu không có đủ nước bổ sung để cân bằng với số tiền bị mất, cơ thể bạn sẽ rơi vào tình trạng thiếu nước.

nước tinh khiết aquafina quận 4 Đối với một người bình thường, đã mất 2% lượng nước cơ thể ảnh hưởng đến hoạt động thể chất, cơ thể mệt mỏi và rõ rệt làm giảm hiệu quả của tư duy của não. Thiếu 10% được coi là tình trạng mất nước nặng, dẫn đến các triệu chứng như khô mắt và miệng, ngăn chặn đổ mồ hôi, đau cơ (chuột rút) hoặc, buồn nôn và ói mửa, tim đập nhanh, chóng mặt tâm. Nghiêm trọng hơn, việc thiếu nước ảnh hưởng đến não, các bộ phận lên đến 85% nước. Chỉ có 1% của sự mất nước cũng ảnh hưởng đến chức năng của não. Nếu kéo dài tổn thương não mất nước nghiêm trọng của các mạch máu não, gây chảy máu, là cơ sở của các chứng rối loạn thần kinh như Pakinson (đi lại khó khăn, chân tay run rẩy, chuyển động chậm) hoặc (mất trí nhớ ngắn hạn bệnh Alzheimer).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét