Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Thời điểm nào cũng cần uống nước

nước khoáng lavie 6-7h: Sau một đêm ngủ, cơ thể bạn sẽ thực sự muốn uống một ly nước ngay sau khi thức dậy để giúp làm sạch gan và thận. Đừng cố gắng ăn sáng ít nhất là nửa giờ sau khi uống nước thấm trong mỗi tế bào trong cơ thể của bạn.

nước khoáng lavie 19L 8-9h: để làm việc vào buổi sáng có thể sẽ không làm cho bạn bớt căng thẳng và làm cơ thể bạn mất nước và lấy một cốc nước khi bạn đi đến văn phòng của họ để có một thức uống cho cơ thể của bạn bắt đầu. công việc

nước khoáng lavie 350ml 11: Sau một vài giờ làm việc trong văn phòng, tắt lửa từ các thiết bị văn phòng và không khí ngột ngạt làm khô da của bạn. Uống nước để giữ ẩm cơ thể và làm giảm căng thẳng trong công việc.



nước khoáng lavie 500ml 12h: danh hiệu sau khi ăn trưa, nước không chỉ tốt cho tiêu hóa. Nó cũng cho phép bạn duy trì vóc dáng cân đối.

15-16h: làm việc trong các giờ buổi chiều, nhiều người cảm thấy buồn ngủ và không thể tập trung vào công việc. Đứng dậy và uống một cốc nước sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng.

nước khoáng lavie quận 1 17h: Uống một cốc nước trước khi bạn rời khỏi văn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói và mệt mỏi. Đặc biệt tốt cho giảm cân vào buổi tối.

22h: uống nước nửa giờ đến một giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể để ngăn ngừa các nguy cơ đông máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét