Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Các công đoạn để có được nước tinh khiết

Sản phẩm nước tinh khiết đóng chai là ngày càng có nhiều gia đình sử dụng chất lượng và uy tín, cũng như sự tiện lợi của nó. Nhưng có lẽ ít ai biết về nguồn gốc và quá trình sản xuất một chai nước tinh khiết trải qua các giai đoạn. Vì vậy, chúng tôi muốn cung cấp các thông tin tổng quát sau đây về các giai đoạn của sản xuất của sản phẩm này, nhằm cung cấp cho độc giả một cái nhìn tổng quan nhất có thể.
1. nước đóng chai quận bình tân Tìm nước 
Tùy thuộc vào quy mô sản xuất, các nhà đầu tư có thể chọn nguồn nước thích hợp. Nếu được sản xuất với số lượng lớn, vì vậy chọn lựa cũng là nước ngầm. Chất lượng nước ngầm nhìn chung ổn định, thuận tiện cho việc xử lý và chi phí thấp hơn so với các nguồn khác của xử lý nước.
Đối với nguồn nước ngầm không bị ô nhiễm, nồng độ kim loại nặng, phenol, chất phóng xạ ... trong các tiêu chuẩn sinh hoạt là nước rất cứng nên trước khi đưa vào sản xuất, nó là bắt buộc để được kiểm tra tổng thể.
2. nước đóng chai quận bình thạnh Khoan giếng, thử nghiệm nước
Sau khi khoan, bạn cần mang mẫu nước đi xét nghiệm, kiểm tra vật lý, hóa học và vi sinh vật. Thông thường có khoảng 46 tiêu chí cơ bản để xử lý. Không có nguồn nước công cộng như nước ngầm.
Kiểm tra nước như một bác sĩ, để bắt đầu bệnh nhân mới thực toa thuốc. Công việc tiếp theo của bạn là xây dựng một quá trình điều chỉnh các chỉ số hoá, thể chất, tiêu chuẩn vi sinh phù hợp với bảng. Điều đó cần một hệ thống. Và để làm được điều này bạn phải thuê chuyên gia tư vấn. Thậm chí là đi cho nước, nên tìm kiếm các chuyên gia để tiết kiệm chi phí khoan trong nhiều lĩnh vực.
3.Tóm lại quá trình này như sau:
Khoan -> lấy mẫu -> test -> Xây dựng quy trình -> Ước tính + Thiết kế -> Xây dựng + thiết bị mua.
Nguồn nước nơi bạn khai thác các vị trí nhà máy cũng phải được đặt ở đó. Diện tích tối thiểu cho một cơ sở sản xuất nước uống là khoảng 200-300 m2.
4. nước đóng chai quận gò vấp Thủ tục đăng ký kinh doanh
Sau khi kết thúc kiểm tra các thủ tục làm việc mới của bạn để đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Để bán loại nước mà bạn cần phải hoàn thành các thủ tục ủy quyền theo các tiêu chuẩn và chất lượng được công bố; Giấy chứng nhận cơ sở tiêu chuẩn an toàn thực phẩm; Quyền nhãn hiệu chứng nhận; Sở hữu trí tuệ; Giấy chứng nhận người lao động đã được đào tạo, chứng nhận sức khỏe, đăng ký nhãn mác, ... thì phải mất khoảng 1 tháng để hoàn tất giấy tờ để lấy nước được bán hợp pháp.
5. nước đóng chai quận tân bình Mua thiết bị
Để có được quá trình phù hợp với điều kiện tài chính, bạn phải mua các thiết bị, lựa chọn nhà thầu và tiến hành thẩm định. Để có được quá trình này mất khoảng 2 tháng. Sau khi xây dựng hoàn tất, bạn phải thực hiện các hệ thống thử nghiệm để tiến hành lấy mẫu và xem tiêu chuẩn nước kiểm tra không để điều chỉnh. Nhưng nếu chuẩn bị tốt từ giai đoạn đầu tiên, kết quả kiểm tra không đạt yêu cầu gần như luôn.
nước đóng chai quận tân phú Dịch vụ thiết bị bao gồm các nhà máy đóng chai nước, kho (thành phẩm, xi lanh, nguyên liệu khác). Tùy thuộc vào mức độ đầu tư mà bạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau.
Ngoài ra, bạn cũng cần phải mua máy ảnh dưới studio - trong phòng sản xuất, nơi phải được khử trùng triệt để. Nhân viên làm việc tại phòng này phải được trang bị áo, găng tay, khẩu trang, mũ, giày trắng. Bạn phải được xác định trước khi nhân viên làm việc tại phòng này phải được khử trùng triệt để, ánh sáng cực tím, ... Vì vậy, phải có một hệ thống camera giám sát và kịp thời nhắc nhở nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét