Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Quản lý nước đóng chai như thế nào?

nước tinh khiết vihawa quận thu duc Bảo vệ người tiêu dùng của Việt Nam và Hiệp hội tiêu chuẩn đã được tổ chức một buổi hội thảo "người tiêu dùng của các vấn đề nước khoáng và sức khỏe." Tại hội thảo, chúng tôi đã cho rất nhiều ý tưởng để tăng cường sự tham gia vẫn đóng chai quản lý thị trường nước.

Theo ông Trần Đình Thành - Phó Giám đốc dịch vụ dầu khí Thái Bình Dương (tất cả các thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Thiên cao): Người tiêu dùng bây giờ, thực sự hiểu, nước khoáng mà không đi kèm để biết sự khác biệt giữa nước tinh khiết. Ngoài ra, đồ chơi rẻ tiền mà phổ biến tâm lý vẫn còn phổ biến. Hầu như tất cả các khách hàng, cả nước không chỉ còn là những cơ quan và tổ chức để mua phải chú ý đến các nhãn hiệu, tên thương hiệu của các nhà sản xuất trong nước. Các dự đoán của các yếu tố tâm lý này, cơ sở sản xuất của các nước nhỏ, gây ra sự nhầm lẫn của người tiêu dùng, lấy một cái tên tương tự như sản phẩm đầu tiên-class. Nghịch lý thay, trong một nỗ lực để đăng ký chất lượng của cơ sở sản phẩm, sản xuất của đất nước này, mà không cần phải kiểm tra các thiết bị sản xuất, nó đã được cấp phép bởi các nhà chức trách. Nó là rất lo lắng. Chính quyền cơ sở sản xuất chặt chẽ nhỏ, cũng bởi vì trong trường hợp bạn đã không thực hiện các bước để quản lý cho mỗi ngày, nhưng nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng chai trên thị trường mà ở đó là sự không chắc chắn của các lưu hành chất lượng.

nước tinh khiết vikoda Ngoài ra, sự gia tăng trong tiêu thụ nước đóng chai, tăng cơ sở sản xuất, sẽ ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm của các vấn đề trực tiếp. Hơn nữa, không có sự thống nhất của bộ máy hành chính. Thực hiện Mase hệ thống kiểm tra tổ chức đặc biệt cho an toàn. Không đủ nguồn lực con người và ngân sách kinh doanh, kiểm tra thực phẩm thiết bị. Hoạt động thanh tra, kiểm tra, bài kiểm tra chất lượng, an toàn thực phẩm chắc chắn là không thường xuyên và hiệu quả. Mặt khác, sự hiểu biết và áp dụng các văn bản quy phạm, hướng dẫn các doanh nghiệp ở cấp khu vực chưa đầy đủ, trong khi hợp đồng của cơ quan nhà nước và tự nguyện, không được chạy. Sự hiểu biết của cộng đồng trong việc lựa chọn của việc bảo đảm chất lượng sản phẩm nước uống đóng chai, an toàn thực phẩm có một giới hạn.


Hiện nay, lực lượng y tế cùng một lúc, chế biến, trong khi tạo ra một giao dịch, bạn có thể bắt đầu bằng cách xem xét các điều kiện cơ bản, thực hiện các hoạt động kiểm tra, chúng tôi đang hợp tác với các cơ quan chức năng. Lấy mẫu kiểm tra chất lượng của cả nước của nước uống đóng chai, an toàn thực phẩm. Để niêm phong sản phẩm trong các kết quả thử nghiệm giữ kiên quyết, xử phạt hành chính như vậy, như một hệ thống treo của chế biến và sản xuất nước uống đóng chai, xử lý vi phạm theo yêu cầu của pháp luật. Tại thành phố Hồ Chí Minh (Để chuyển các tập tin đến các cơ quan thực thi pháp luật vi phạm cố ý đã đình chỉ các văn phòng của 53, 44 hành hình phạt dựa trên, thay mặt cho nghiên cứu của 2 329 cơ sở trên cơ sở kiểm tra,) để xác minh.

nước tinh khiết vikoda 20L Cơ quan An toàn Thực phẩm, để thực hiện các hoạt động của nội bộ, xã hội khác, phạm vi của pháp luật mà ông cho biết để điều chỉnh các tổ chức chính trị (bảo vệ người tiêu dùng đầu tiên của Việt Nam và Viện Tiêu chuẩn) không chỉ loại sản phẩm này trong tương lai, để đảm bảo an toàn thực phẩm đối với các sản phẩm khác.

uy nhiên, sản xuất, chế biến hiệu quả và hiệu quả của việc quản lý chất lượng, nhằm tăng cường sự an toàn của thực phẩm, bán hàng nước đóng chai, các chuyên gia đã khuyến cáo, trong tương lai, PPC / Ban chỉ đạo các cấp thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan chức năng, nên thực hiện theo các quy định nghiêm ngặt mà điều chỉnh của pháp luật về an toàn thực phẩm. Trong các thiết bị sản xuất kiên quyết, kinh doanh nước đóng chai không phải là an toàn thực phẩm không được cấp phép đủ điều kiện. Tiêu chuẩn chất lượng công bố, khu vực an toàn thực phẩm đã tổ chức một hoạt động miễn phí.

nước tinh khiết vikoda 350ml Ngoài ra, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, tỉnh / thành, tăng cường truyền thông địa phương các cơ quan báo, phổ biến kiến ​​thức về an toàn của thực phẩm, và điều chỉnh các quy định đóng chai sản xuất nước uống, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm hành động để đảm bảo an toàn. Các nhà chức trách, sẽ tăng cường kiểm tra ở cấp độ khu vực và quốc gia, sự an toàn của đồng kiểm nghiệm thực phẩm. Và huy động các tổ chức quản lý, tổ chức xã hội, sẽ tăng cường giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm của sản xuất, bán nước đóng chai. Để tôi cho một công ty sản xuất, kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai uống của tỉnh là sản xuất và kinh doanh, chúng tôi cam kết tuân thủ các tự quy định của pháp luật ...

Bên cạnh đó, về mặt pháp lý, các quy định hiện hành trong các điều kiện cho các cơ sở sản xuất, chất lượng vệ sinh của nước đóng chai không phải là còn phù hợp với tình hình thực tế và các quy định. Vì lý do này, Bộ Y tế, bạn sẽ cần phải xuất bản một quy chuẩn kỹ thuật nước đóng chai mới sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét