Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Để giảm huyết áp nên uống gì?

nước đóng chai 20L Nguy cơ tăng huyết áp theo tuổi và di truyền học, bạn có thể không kiểm soát. Nhưng thực phẩm lành mạnh là hoàn toàn nằm trong tay của bạn. Dưới đây là sáu loại đồ uống có thể giúp hạ huyết áp hiệu quả hơn.

Sữa không kem
Canxi thiếu hoặc dư thừa trong cơ thể trong một thời gian dài có thể liên quan với huyết áp cao. Và thực tế là mức độ cao của sự hấp thụ canxi để giúp làm giảm huyết áp. Lựa chọn đúng loại sữa để có được kết quả tốt nhất là rất quan trọng. Sữa ít béo chứa hàm lượng canxi và canxi hơn sữa béo và độ chất béo còn giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả hơn.

Là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của ba ly sữa ít béo và các sản phẩm từ sữa ít chất béo khác sẽ hợp tác để làm giảm huyết áp.

Hình ảnh 6 loại đồ uống giúp giảm huyết áp số 1

nước đóng chai aquafina Nước ép củ dền

Củ cải đường có chứa kali và folate tài nguyên phong phú. Đây là hai khoáng chất rất quan trọng trong việc kiểm soát huyết áp. Ngoài ra còn có củ cải nitrat được chuyển thành nitrite trong ngay lập tức sau khi tiêu thụ. Nitrite làm thư giãn các khớp xương và tăng lưu lượng máu đến các mô. Củ cải đường cũng tăng cường chức năng của các mạch máu và chống lại các rủi ro. Homocysteine ​​này (một loại axit amin có nguồn gốc từ protein trong chế độ ăn uống được hấp thu vào máu và làm tăng nguy cơ bệnh tim).

Nghiên cứu cho biết rằng uống 1-2 cốc nước ép củ cải đường mỗi ngày có thể làm giảm huyết áp ngay lập tức (trong vòng một giờ sau khi ăn).

nước đóng chai lavie Trà Hibiscus

Cũng như lựu, dâm bụt chứa hóa chất thực vật có hoạt tính sinh học như các chất ức chế ACE tự nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà dâm bụt có hiệu quả trong việc làm giảm các loại thuốc huyết áp cũng như áp lực của chế độ. máu cao quy định để điều trị cao huyết áp và suy tim.

Ba tách trà dâm bụt mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Chú ý nên chọn trà tươi

Nước lựu nước đóng chai vĩnh hảo

ACE là một loại enzym làm tăng huyết áp bằng cách sản xuất một loại protein được gọi là angiotensin II, là hành động của nước ép quả lựu là một chất ức chế ACE tự nhiên các loại thuốc được kê toa để điều trị tương tự như tăng huyết áp hoặc suy tim. Nước lựu có thể làm giảm 36% các aces và cũng làm giảm huyết áp.

Uống hai cốc nước ép lựu có pha thêm nước lọc mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Nước ép nam việt quất Việt Nam. nước evian

Blueberry Tree Việt Nam hoặc nước trái cây nam việt quất với mật độ chất chống oxy hóa cao và chống viêm giúp phòng ngừa và giảm thiểu thiệt hại trong thành mạch máu và kết quả là có thể ngăn ngừa huyết áp cao. cao không mong muốn. Ngoài ra, nước ép nam việt quất giúp đỡ Việt Nam giảm huyết áp bằng cách làm giãn nở các mạch máu và tăng lưu thông máu trong cơ thể.

Không có số lượng tiêu chuẩn của nước ép nam việt quất để uống trong Việt Nam. Nhưng lưu ý rằng họ nên uống 100% nước ép trái cây và không có đường, đánh Việt Nam. Một cốc có 60 calo, nước trái cây, như vậy mỗi ngày bạn có thể uống hai cốc là đủ.

Nước nước ion life

Nước tinh khiết là một trong những rẻ, lựa chọn đơn giản nhất là có lợi nhất cho sức khỏe và hiệu quả nhất trong điều trị tăng huyết áp. Mất nước mãn tính gây ra constrictions Trái tim làm việc nhiều hơn và kết quả là, huyết áp tăng vọt. Vì vậy, cung cấp đủ nước nên được bổ sung.

nước khoáng Hầu hết chúng ta đã nghe nói rằng họ nên uống tám ly nước mỗi ngày. Tuy nhiên, lượng nước trong cơ thể sẽ được dựa trên trọng lượng cơ thể. Ví dụ, một người nặng khoảng 67 nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét