Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Lợi ích khi cơ thể đầy đủ nước

nước tinh khiết aquafina 19L Giảm calo
Công trình nước thực sự giảm cân vì nước không chứa calo nhưng là chiếm đóng khu vực. Thay vì uống soda hoặc nước trái cây, giữ 1 ly nước tinh khiết, bạn sẽ giảm được 200 calo trong phần ăn hàng ngày. Đồng thời nó cũng cho phép bạn cắt giảm lên đến 10 muỗng cà phê đường.

Giảm nguy cơ nhiễm trùng
Nước giúp ngăn ngừa sỏi thận và viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang hoặc viêm thận. Công trình làm sạch nước và duy trì các chức năng nội tạng.

nước tinh khiết aquafina 350ml Giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim
Tim sẽ có lợi cho bạn khi bạn uống nước. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Loma Linda (California, Mỹ) đã theo dõi hơn 20.000 người khỏe mạnh và nhận thấy những người uống nhiều hơn năm ly nước mỗi ngày sẽ tử vong do nhồi máu cơ tim ít hơn hoặc bệnh tim so với những người uống ít hơn hai cốc nước / ngày.



nước tinh khiết aquafina 500ml Bù nước Body
Mỗi ngày, cơ thể của bạn là khoảng 2,5 lít nước mất vì vậy chúng tôi cần phải thêm nước thường xuyên. Công thức chung là khoảng 8 ly nước (200ml / cốc) / ngày, dựa trên mức sinh lý, tuổi tác, giới tính và các hoạt động mà có lượng nước khác nhau.

nước tinh khiết aquafina bình chánh Trợ giúp Alert
Cảm thấy đầu ong ong, nó có thể là do cơ thể đang ở trong tình trạng mất nước. Uống nước sẽ giúp ngăn chặn các cơn đau đầu. Ngoài ra, nó có thể giúp bạn sáng suốt hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng tình trạng mất nước vừa phải có thể làm suy yếu đáng kể và ảnh hưởng đến chức năng nhận thức. Ở trẻ em, vì vậy tôi không biết cơ thể của nước tạo ra dễ dàng ảnh hưởng đến kết quả của nghiên cứu.

Vitamin và khoáng chất vận chuyển
Nước là điều cần thiết cho sức khỏe vì nó vận chuyển vitamin và các chất dinh dưỡng trong thực phẩm để mọi tế bào trong cơ thể. Nó cũng giúp cơ thể loại bỏ chất độc hại. Là nước khoáng cũng có vai trò bổ sung khoáng chất và nguyên tố vi lượng, tham gia vào quá trình tái tạo tế bào, ngăn ngừa sự lão hóa của các tế bào.

nước tinh khiết aquafina bình dương Hỗ trợ tiêu hóa
Mọi người đều biết rằng để có đủ lượng chất xơ nếu bạn muốn có một hệ thống lành mạnh tiêu hóa, không bị táo bón, nhưng chỉ có các sợi không có nước, sau đó chỉ đơn giản là mong muốn.

Bôi trơn các khớp và cơ bắp
Đại diện các quốc hầu hết các chất lỏng, chất bôi trơn và lớp đệm ở các khớp và cơ bắp. Uống nước trước, trong và sau khi tập thể dục để giúp giảm đau và mệt mỏi một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét