Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Nguy cơ sẩy thai khi thường xuyên uống nước đóng chai

nước tinh khiết wami 350ml Uống nước là bình thường đối với con người. Các bà mẹ mang thai cũng được khuyên nên uống nhiều nước mỗi ngày. Tuy nhiên, bà bầu uống nước là an toàn hơn để nấu ăn sử dụng nước đóng chai từ các nhà cung cấp bên ngoài.

Nước đóng chai với thuốc độc?
Hầu hết mọi người nghĩ rằng nước đóng chai là nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe của người dân. Nhưng không ai ngờ rằng thành phần Bisphenol (BPA) trong nước đóng chai sẽ làm tăng 80% nguy cơ sẩy thai cho phụ nữ trong thai kỳ sớm. Và BPA trong máu cao cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của trứng, làm cho nó khó khăn để thụ thai.

nước tinh khiết wami 500ml Thành phần BPA được tìm thấy trong các chai nhựa, hộp bao bì, keo dán nha khoa, thẻ tín dụng, vv Và BPA từ bao bì xâm nhập vào thực phẩm, đồ uống, .. v ... v .. Vì vậy, nếu chúng ta thường sử dụng các sản phẩm đóng chai, đóng hộp .. vô tình sẽ đưa BPA trong máu của họ. BPA có cấu trúc tương tự như hormone estrogen, nó có thể liên kết với các thụ thể estrogen trong cơ thể, làm gián đoạn tín hiệu kích thích tố.

nước uống đóng chai evian Thành phần BPA trong chai nhựa làm tăng nguy cơ sẩy thai
Phải làm gì để hạn chế nguy cơ sảy thai?
Tránh nóng thực phẩm trong hộp nhựa, nhiệt độ cao sẽ gây ra hóa chất này để thoát ra và trộn với thức ăn.
Hạn chế sử dụng thực phẩm đóng hộp, nước uống đóng chai.
Không sử dụng nước đóng chai để dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, nhiệt độ khắc nghiệt vì ánh sáng mặt trời cũng gây ra BPA để trốn thoát.

nước uống đóng chai ion life Nên mua các sản phẩm nhựa có đặc tính chịu học cao để sử dụng.
Ngoài ra, nước đóng chai trên thị trường sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược, khử trùng bằng ozone và tia UV hoặc trao đổi ion nên được lọc ra các khoáng chất. Vì vậy, nếu lạm dụng nước đóng chai sẽ có nguy cơ bị thiếu khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể.
Với các mẹ bầu cử, nước luộc là tốt nhất cho cơ thể của bạn. Đặc biệt là với trẻ nhỏ, nước luộc sẽ giúp cơ thể trẻ dễ hấp thu, tăng số lượng các tế bào máu đỏ, thúc đẩy sự trao đổi chất. Ngoài ra, không có đường đun sôi nước, không có hương liệu hoặc chất màu có an toàn cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét