Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nên chọn nhiệt độ nước như thế nào?

nước tinh khiết aquafina quận 1 Nước cho buổi sáng: 25 - 30 ° C

Nước ấm với nhiệt độ 25-30 ° C (gần với nhiệt độ cơ thể) là sự lựa chọn tối ưu cho mỗi buổi sáng.

Sau khi thức dậy, uống một ly nước ấm sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu và ngăn ngừa bệnh tim mạch. Hơn nữa, với nhiệt độ buổi sáng là thấp, nhiệt độ cơ thể của bạn khi bạn thức dậy vẫn không ổn định và thích ứng với môi trường bên ngoài, nước ấm ngay lập tức là "cầu nối" hiệu ứng. Điều này cũng giúp chúng ta tỉnh táo hơn, từ đó bắt đầu một ngày mới có hiệu quả.

nước tinh khiết aquafina quận 10 Uống rượu trong ngày: 12-15 ° C

Trong suốt một ngày dài, chúng ta cần phải liên tục uống nước. Nhiệt độ an toàn và tốt nhất cho cơ thể của bạn là 12-15 độ C. Theo các nhà khoa học, đây là nhiệt độ nước cùng với các nước trong tế bào sống, dễ dàng thông qua các màng tế bào nên được dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Do đó, nó thúc đẩy sự trao đổi chất, làm tăng nồng độ của các tiểu thể máu protit, cải thiện chức năng miễn dịch trong cơ thể.

1-9e5c7

nước tinh khiết aquafina quận 11 Mát nước sau khi tập thể dục

Sau khi luyện tập thể thao, cung cấp nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Với tình trạng thể chất là nóng, mất một giọt mồ hôi và khát nước, nhiều người đã chọn để tạo ra một cảm giác nước lạnh thoải mái hơn. Tuy nhiên, điều này rất có hại cho sức khỏe.

Trong trường hợp này, bạn chỉ nên sử dụng nước lạnh khoảng 10-15 độ, không nên dùng nước lạnh hoặc nước uống với đá. Lý do là vì nước quá lạnh sẽ làm giảm nhiệt độ cơ thể của bạn đột nhiên, tiêu cực ảnh hưởng đến sức đề kháng, có thể gây ra đau cổ họng, thậm chí còn tác động tiêu cực đến sức khỏe, gây ra cảm giác khó chịu và hệ thống tiêu hóa xấu.

nước tinh khiết aquafina quận 12 Uống nước ấm 30 độ C trước khi đi ngủ

Một ly nước ấm khoảng 30 độ C trước khi đi ngủ có nhiều tác dụng trên cơ thể. Nó làm cho nó dễ dàng để đi vào giấc ngủ, giúp hô hấp và chức năng tuần hoàn tốt hơn, làm cho giấc ngủ của bạn ngon hơn và sâu sắc. Đặc biệt, điều này rất tốt cho da, tăng độ đàn hồi da, giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa. Bạn nên uống khoảng 30 phút trước khi đi ngủ.

nước tinh khiết aquafina quận 2 Không uống nước quá lạnh: dưới 8 độ C

Nước lạnh là tốt cho cơ thể nếu chúng ta sử dụng thời gian đúng như sốt, giảm cân ... Nhưng nước không lạnh như có thể. Bạn chỉ nên uống nước lạnh ở nhiệt độ 8-15 ° C, nó không nên uống quá nhiều. Trong trường hợp của mặt trời chỉ cần đi, cơ thể bạn đang bị mất điện, người ta đang đau họng, chúng tôi hoàn toàn không sử dụng nước lạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét