Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Chỉ số PH ảnh hưởng như thế nào đến nước

nước evian Bạn đã biết hiện nay có rất nhiều loại tạp chất trong nước khử ion làm cho bạn khó chịu và bạn đang tự hỏi chỉ số PH ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi hay không. Hãy tìm hiểu về chỉ số PH ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không.
Trước tiên, bạn phải biết những gì là PH và định nghĩa của nó như thế nào và các chỉ số PH
chi-so-ph-in-Sự kiện
pH là một chỉ số xác định các tính chất hóa học của nước. Thang pH 0-14 chỉ; Về lý thuyết, nước có độ pH từ 7 là trung tính. Khi pH> 7, các nước có tính kiềm. Thang máy tính như là một hàm của pH Logarrit. Ví dụ, pH = 5 với pH có tính axit cao từ 6 đến 10 lần, 100 lần với độ pH 7. Theo tiêu chuẩn, pH của nước sử dụng trong nước là 6,0-8,5, và uống thức uống nước uống là 6,5-8,5.

nước ion life Người ta thường đo độ pH của nước để:
- Đánh giá về tiềm năng cho sự ăn mòn của ống kim loại, thùng chứa nước.
- Đánh giá nguy cơ của các kim loại hòa tan trong nước như chì, đồng, sắt, cadmium, kẽm ... có trong ngăn chứa nước, ống dẫn.
- Dự kiến ​​tác động đến độ chính xác khi sử dụng các biện pháp xử lý nước. Việc xử lý, xử lý các thiết bị thường được thiết kế dựa trên giả định rằng độ pH trung tính (6-8). Vì vậy, người ta thường phải điều chỉnh pH trước khi điều trị
ảnh hưởng .muc của pH:
- PH ảnh hưởng đến mùi vị của nước.



-nước khoáng  Nước có pH> 7 thường chứa các ion cacbonat và nhóm bicarbonate (do chảy qua các lớp đá). Nước có pH <7 thường chứa gốc ion axit. Bằng chứng về sự liên kết dễ thấy nhất giữa pH và sức khỏe của người sử dụng là nó làm hư hại men răng.
- PH của nước có liên quan đến thiết bị, đường ống dẫn nước và nước đựng mài mòn. Đặc biệt, trong môi trường pH thấp, khả năng khử trùng clo mạnh hơn. Tuy nhiên, khi pH> 8,5 nếu trong nước, hình thức dễ dàng các hợp chất trihalomethane gây ung thư clo hợp chất hữu cơ.
- Ảnh hưởng của pH đến sức khỏe: Trong nước uống, pH ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng đến hệ thống enzyme. Tuy nhiên có tính axit (hoặc mài mòn) trong nước có thể làm tăng các ion kim loại từ các phương tiện truyền thông, ảnh hưởng bất lợi gián tiếp đến sức khỏe.
- Lý do cho các nước có độ pH thấp: Các nước có tính axit (pH thấp) thường lý do địa lý gây ra, chẳng hạn như mưa axit, ...

nước khoáng aquafina Điều chỉnh độ pH quá thấp:
- Sử dụng bộ lọc trung tính:
Nếu độ pH không quá thấp, bạn có thể sử dụng các vật liệu lọc là Calcite (từ đá vôi) hoặc magiê (magnesium oxide) để tăng pH. Bộ lọc của loại này có khả năng lọc cặn cần được thường xuyên rửa xuống, để tránh ùn tắc. Các vật liệu lọc trong tan chảy từ từ và dần dần giảm bớt. Vì vậy, thường xuyên kiểm tra và bổ sung định kỳ.
- Phương pháp này làm tăng lượng canxi và làm cho nước khó khăn hơn. Do đó cần phải theo dõi độ cứng để phương pháp điều chỉnh thích hợp. Nếu độ cứng là quá cao, sự cần thiết để làm mềm. Bạn muốn sử dụng nhiều vật liệu bền, do đó quy mô thô lọc trang bị thêm về phía trước.
- Điều chỉnh pH bằng hóa chất:

nước khoáng bidrico Với pH lớn hoặc quá thấp, bơm định lượng được sử dụng để điền vào nước ngọt hay soda trộn và hypochlorite. Việc điều chỉnh của máy bơm sẽ được tính dựa trên số dư thực tế giữa các thông số: bơm lưu lượng, pH, nồng độ của dung dịch hóa chất để đảm bảo đủ tăng pH. Khi nước bị ô nhiễm hoặc nhiễm sắt, điều chỉnh nồng độ của dung dịch soda, hypochlorite sẽ phức tạp hơn. Trong một số trường hợp, có thể được sử dụng để nâng cao kali pH, nhưng phải tính toán cẩn thận để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

nước khoáng evian Trên thực tế hoá chất pH sử dụng có rất nhiều cách: sử dụng nước thải là NaOH hiệu quả nhất .. Trên khối lượng nhỏ, độ pH đạt được sau đó bằng LS quận (pH = 5).
- Hướng dẫn sử dụng Phương pháp:
Nếu bạn muốn tăng độ pH lên có thể là một ít không khí vào nước vôi trong hidroxitcanxi này sẽ làm cho độ pH của nước tăng 6,5-8,0. Đối với nước ao, hồ liên tiếp những ngày mưa sẽ làm cho độ pH dưới 6,5 trong ao để họ rắc vôi để điều chỉnh pH, ​​vì vôi là oxitcanxi khi cho vào nước sẽ kết tủa và tạo thành CaCO3 nước hydroxitcanxi tan Ca (OH) 2. Vì vậy, quá pH thấp gây mắt cá lồi và một số bệnh khác, nhiều canxi cũng là chất điện giải cần thiết cho con người như cá.

-nước khoáng ion life  Sử dụng pH L.S quận:
+ Thành phần hóa học cơ bản là CaCO3> 90%
+ Kích thước hạt: 1,5-2,5mm.
+ Mật độ: 1.500 kg / m3
+ Sữa trắng hạt, lá cứng, khô, góc cạnh.
Trên đây là những kiến ​​thức để giúp bạn hiểu được độ pH của nước tinh khiết với mầu nhiệm của nước tinh khiết sẽ tiếp tục phần 2 mời các bạn xem tiếp theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét