Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Cẩn thận viêm họng khi uống nước lạnh

đại lý vihawa Biến đổi khí hậu cũng làm cho chúng ta thay đổi các mảnh vỡ thời tiết cũng làm cho chúng ta dễ bị tổn thương đến các bệnh thông thường như viêm họng do nước uống tinh khiết mà bạn uống lạnh hoặc không đúng cách để lạnh hoặc trường khác. Các trường hợp dưới đây có thể giúp bạn tránh được kiểu này đau họng.

Thời tiết nóng làm giảm sức đề kháng của cơ thể dễ bị nhiễm trùng đường hô hấp, nếu nặng có thể gây viêm họng mủ, viêm amiđan mủ. Nguy cơ cao hơn nếu có một sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, chẳng hạn như: uống quá lạnh khi nóng hoặc khi đổ mồ hôi, ngoài trời nóng chỉ có tắm nước lạnh, từ bên ngoài bước ngay vào lạnh hoặc ngược lại ...

đại lý wami Đặc biệt, nước lạnh rất dễ gây nhiễm trùng đường hô hấp vì nó làm cho nhiệt độ trong cổ họng giảm đột ngột. Tuy nhiên, điều này là thích và thói quen của nhiều người trong mùa hè. Tốt nhất là uống nước lạnh chỉ chỉ, nếu bạn thích nước lạnh, làm như vậy từ từ uống từng ngụm nhỏ.


- Bằng cách làm giảm khả năng chịu nhiệt nên dùng điều hòa vào những ngày nóng quá là cần thiết. Những ngày nóng thường đi kèm với độ ẩm cao, cơ thể là rất khó khăn để cân bằng bản thân nên tạo ra sự mệt mỏi, đặc biệt là trẻ em nghèo sẽ ăn, dễ bị đổ mồ hôi và đau cổ họng.
- Đối với những người không có điều hòa không khí, tại sao?
- Sử dụng quạt để giúp mọi người thoải mái hơn mà không cần điều hòa không khí. Nhưng trong những ngày độ ẩm không khí cao, quạt điện không giúp gì nhiều, mặc dù người hâm mộ situated vẫn đổ mồ hôi. Trong trường hợp này vẫn nên dùng quạt với cường độ vừa phải, và được sử dụng thường xuyên lau mồ hôi cho trẻ em. Tránh fan lúa gió vào mặt.

địa chỉ giao nước Có nên tắm nước lạnh trong thời tiết nóng?
- Để làm dịu nóng, nhiều người bơm nước từ bể chứa ngầm dưới sàn nhà để tắm, vì nước trong bể thường mát mẻ, chỉ 8-12 độ C. Với những người khỏe mạnh thực hành quen thuộc với trường thay đổi môi trường, nước lạnh làm cho họ hân hoan. Nhưng những người yếu và trẻ em, do đó tắm nước lạnh là không tốt, dễ gây cảm lạnh hoặc nhiễm trùng đường hô hấp. Tốt nhất để tắm nước khoảng 20 độ C, nước lạnh có nghĩa là thách thức này với một bể bơi ngoài trời nước (nhiệt độ 30-32 độ C), hoặc lưu trữ nước trong các hộp trong nhà.

-  giá bidrico Nên dùng kháng sinh khi viêm họng, ho do nhiệt?
- Có đến 90-95% các trường hợp nhiễm khuẩn đường hô hấp là virus trong khi nóng, chỉ có 5-10% vi khuẩn. Vì vậy, với đa số bệnh nhân, thuốc kháng sinh là vô ích, thậm chí làm tăng nguy cơ mắc bệnh đã kháng với thuốc trong sau này. Vì vậy, ban đầu, chỉ nên tăng sức đề kháng bằng chế độ ăn uống và bổ sung vitamin, thuốc men cho các triệu chứng như hạ sốt nếu sốt cao, ho xi-rô ho hoặc thuốc nếu ho nam. Sau nhiều ngày không có sự trợ giúp, nên gặp bác sĩ để được chỉ định thuốc kháng sinh nếu cần thiết. Nếu bác sĩ của bạn nếu các triệu chứng mới, các bác sĩ đã không cho kháng sinh ngay lập tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét