Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trẻ sơ sinh dễ bị nhiễm độc nước

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 10 Không chỉ người lớn, trẻ em cũng cần phải thêm nước mỗi ngày, đặc biệt là trong những ngày nóng để tránh tình trạng mất nước của cơ thể. Tuy nhiên, có hơn 6 tháng tuổi già. Đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi, nước uống không chỉ là không cần thiết mà còn có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe
Không giống như người lớn, dinh dưỡng cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 6 tháng tuổi nên "kiêng" rất nhiều thứ. Ngay cả bà mẹ biết ngay cả nước, nước ép trái cây cũng nằm trong "danh sách đen" - thực phẩm bé nên tránh?

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 11 Không chỉ không cần thiết, các trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi uống nước cũng dẫn đến tác động tiêu cực
Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, trẻ em được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu năm là hoàn toàn không cần phải thêm nước hoặc chất lỏng khác ngoài sữa mẹ, bao gồm cả đĩa cứng trong thời tiết nóng nhất gấu. Chỉ trong trường hợp đặc biệt và với sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị, người mẹ mới cần bổ sung nước cho trẻ. Không chỉ trẻ em bú sữa mẹ, theo các chuyên gia, với trường hợp của sữa trẻ em công thức, thêm nước vào chế độ ăn uống cho trẻ sơ sinh cũng không cần thiết.

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 12 Lý do là nhu cầu nước của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong giai đoạn này thường không nhiều, và số lượng sữa uống cho bé mỗi ngày đáp ứng nhu cầu của các em bé. Các chuyên gia cũng tiến hành một nghiên cứu về nhu cầu của trẻ em trong các nước có nhiệt độ và độ ẩm khác nhau. Ngay cả trong trường hợp nhiệt độ lên tới 41 độ C và độ ẩm 96%, sữa mẹ vẫn đáp ứng các nhu cầu của chất lỏng cần thiết cho em bé.
Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 6 tháng tuổi có thể uống nước gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe. Không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng sự phát triển của trọng lượng cơ thể và chiều cao của trẻ em, thiết lập đồ uống bé quá sớm cũng ảnh hưởng đến sự an toàn của cuộc sống của trẻ.

nước tinh khiết vĩnh hảo quận 2 0-6 tháng Baby là khi em bé của bạn vẫn là thận rất yếu, không có khả năng được loại bỏ nếu người mẹ uống nhiều nước không được bài tiết ra khỏi cơ thể sẽ tích tụ trong máu và làm cho natri máu hạ thấp và dẫn đến ngộ độc nước, ảnh hưởng hóa học trong não, do đó trẻ em ...
1 / Những ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa
Theo nghiên cứu, trẻ em uống nhiều nước hơn bên ngoài nguy cơ tiêu chảy, cao hơn 2, cao hơn so với những trẻ sơ sinh bú sữa mẹ 3 lần. Nó được gây ra bởi hệ thống miễn dịch, hệ tiêu hóa là tương đối yếu để trẻ em rất dễ bị tiêu chảy nếu việc sử dụng tài nguyên nước không thể được đảm bảo.

2 /nước tinh khiết vĩnh hảo quận 3  Nguy cơ suy dinh dưỡng, nhẹ cân
Mặc dù không phải là sữa có vị ngọt, nhưng so với sữa, cô đã phát hiện ra rằng hầu hết trẻ em đặc biệt "thiên vị" nhiều nước hơn? Thậm chí, nhiều em bé khóc liên tục khi mẹ cho con bú, nhưng là ngoan ngoãn khi là người mẹ để uống nước.
Bé uống nước quá nhiều, dẫn đến việc tiêu thụ sữa mỗi ngày đã giảm đáng kể, và số lượng các chất dinh dưỡng được hấp thụ bé giảm. Bên cạnh đó, các nước không cung cấp bất kỳ năng lượng hoặc chất dinh dưỡng, nhưng nó có thể gây đầy bụng. Đây là lý do tại sao các bé còn quá sớm để có nước uống có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, cao hơn so với các em bé bú sữa mẹ.
Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có bé mỏng gầy mới có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, cô đã sai lầm khi điên rồ ẩn! Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ em béo phì vẫn có nguy cơ có tính chất nghiêm trọng. Suy dinh dưỡng thể béo phì đang trở thành một hiện tượng phổ biến. Mẹ khôn ngoan sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ trẻ em?

3/nước tinh khiết vĩnh hảo quận 4 Nhiễm độc nước
Nhiễm độc nước xảy ra khi nước tình hình quá nhiều làm giảm nồng độ natri trong cơ thể, làm xáo trộn sự cân bằng điện giải, và làm cho các mô bị sưng lên. Trong trường hợp hiếm hoi, em bé uống quá nhiều nước có thể phát triển tình trạng này, và nếu không điều trị kịp thời, bé rất dễ bị tổn thương đến tình trạng hôn mê. Khi bạn nhìn thấy em bé của bạn có các dấu hiệu như khó chịu, buồn ngủ, chóng mặt, thay đổi tâm thần, động kinh, cô cần đưa bé đến bệnh viện ngay lập tức.
Nếu cho ăn thức, cô nên làm theo công thức với liều lượng khuyến cáo trên bao bì. Không tự ý thêm, loại bỏ nước. Điều này không chỉ làm cho nguy cơ nhiễm độc nước của trẻ em tăng lên, mà còn làm giảm số lượng các chất dinh dưỡng mà trẻ có thể hấp thụ.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, các mẹ không cần phải quá khó khăn về nước trẻ nạp vào mỗi ngày. Sau khi nuôi ăn bằng sữa, có thể cho tiếng mẹ đẻ của cô phủ một ngụm nước nhỏ, nhưng không được vượt quá 30 ml nước mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét