Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Nước tăng lực mối nguy cho sức khỏe

nước đóng chai quận 7 Thức uống năng lượng từ lâu đã bị chỉ trích vì có chứa một lượng lớn caffeine, nó sẽ không tốt cho bất kỳ người tiêu dùng là ...
Thức uống năng lượng từ lâu đã bị chỉ trích vì có chứa một lượng lớn caffeine, nó sẽ không tốt cho bất kỳ người tiêu dùng nào, đặc biệt là trẻ em. Hiện nay, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác nhận mối quan tâm của họ về vấn đề này. WHO tuyên bố rằng: "Sự gia tăng trong tỷ lệ thức uống năng lượng tiêu thụ đã sẵn sàng để trở thành một vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng."
nước đóng chai quận 8 Vấn đề là: trong khi người lớn chỉ nhâm nhi từng ngụm nhỏ cà phê nóng, nhưng với những đứa trẻ, chúng thường rất nhanh cổ một lượng lớn thức uống năng lượng ướp lạnh. Theo báo cáo của Ủy ban An toàn thực phẩm ở châu Âu: có đến 18% trẻ em dưới 10 tuổi và 2/3 thanh thiếu niên sử dụng nước tăng lực. WHO đã xem xét các bằng chứng khoa học về đồ uống năng lượng đang lưu hành hiện nay và khẳng định những nguy hiểm cho sức khỏe của một thức uống nhanh quá nhiều caffeine (đôi khi hai lần với một tách cà phê).
nước đóng chai quận 9 Hậu quả có thể bao gồm: tăng nhịp tim, tăng huyết áp, nôn mửa, co giật, rối loạn thần kinh và trong một số trường hợp hiếm có thể gây tử vong - mặc dù trường hợp tử vong do sử dụng nước Tonic là hiếm nhưng đã để lại một ấn tượng sâu sắc: mùa hè năm 2014, một 16 cô gái tuổi đột ngột qua đời vì đau tim sau khi uống thức uống năng lượng trong kỳ nghỉ hè ở Mexico.
nước đóng chai quận bình tân Theo Trung tâm Khoa học vì lợi ích cộng đồng (Trung tâm Khoa học vì lợi ích cộng đồng), sau đó trong 10 năm 2004-2014 đã có 34 người ở Mỹ chết vì uống uống năng lượng, sản phẩm chủ yếu mang nhãn hiệu 5-Hour Energy và Monster .
nước đóng chai quận bình thạnh Không đủ nghiên cứu để biết chính xác những gì vật chất và bao nhiêu liều trong thức uống năng lượng, nó sẽ có nguy cơ hậu quả nguy hiểm nhất của rủi ro tiềm năng gây tổn hại đến mối quan tâm của trẻ em nhưng ít nhất được nghiên cứu nhiều nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét