Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những cách làm sạch nước

nước aquafina Những tạo nước sạch, nhà nước tinh khiết tai
Có ba cách để làm sạch nước ở nhà.

Sôi lên
đun sôi nước để diệt vi khuẩn rất tốt cho trẻ sơ sinh
Đây là một phương pháp mà hầu như tất cả các hộ gia đình sử dụng như là một cách phổ biến để làm sạch nước, đặc biệt là nước chưa qua xử lý hoặc nước từ các nguồn tự nhiên. Khử trùng nước bằng cách đun sôi trong cực kỳ đơn giản. Bạn cần phải đun sôi nước đạt điểm sôi và tiếp tục trong một phút để tiêu diệt tất cả các vi trùng nước hiệu quả. Sau khi đun sôi nước để làm mát tự nhiên ở nhiệt độ phòng, nước lọc qua một miếng vải muslin mỏng và sạch để loại bỏ bụi và các hạt (nếu có) trước khi uống.

nước aquafina 19L Sử dụng viên clo
Bạn cũng có thể sử dụng viên clo để làm sạch nước tại nhà. Trong thực tế, các nước Mỹ nhóm ngành công nghiệp thường sử dụng clo để làm sạch và nước sạch để nấu ăn, sinh hoạt trước khi đưa đến các hộ gia đình. Tuy nhiên, cách tốt nhất là đầu tiên đun sôi nước trước khi sử dụng nó để loại bỏ các chất ô nhiễm các thành viên clo.

nước aquafina 20L Sử dụng các thiết bị lọc
Nếu bạn lo lắng về độ tinh khiết của nước, sử dụng một máy lọc nước trực tiếp vào bồn rửa nhà bếp của bạn. Nhiều gia đình đã tìm thấy rằng phương pháp này là một cách đơn giản để đảm bảo rằng tất cả nước uống sử dụng trong nhà và hoàn toàn tinh khiết. Một số bộ lọc có thể loại bỏ chì, vi trùng, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác trong nước. Nếu bạn quyết định mua máy lọc nước.


Khi chúng tôi từ nhỏ đến nguồn nước lớn là rất quan trọng đối với chúng tôi. Kể từ khi ra đời, chúng tôi bắt đầu dùng những giọt đầu tiên của nước tinh khiết. Bộ lọc nước sạch cha mẹ làm mát bằng nước đun sôi trong sạch và an toàn. Ngày nay, nhờ tuổi cao mà chúng ta có nước nhưng rõ ràng là ổn định cho trẻ sơ sinh.

nước aquafina 350ml Khi bắt đầu cho trẻ em tiếp xúc với nước, kiểm tra nước được lấy từ, là một nguồn nước tự nhiên hoặc điều trị. Các chất này giúp bạn hạn chế việc sử dụng các chính nhanh thuốc cho bé
Bởi vì cơ thể của em bé chính trong năm đầu tiên rất dễ bị tổn thương bởi sự xâm nhập của virus, vi khuẩn và ký sinh trùng; đó là sự nguy hiểm có thể đến từ nguồn nước và vệ sinh môi trường không được xử lý đúng cách. Điều này có thể dẫn đến các phản ứng của hệ thống tiêu hóa, dạ dày, ruột như ói mửa, tiêu chảy và mất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét