Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Chữa cảm lạnh bằng loại nước gì?

cung cấp nước uống tinh khiết aquafina Nước
Nước là số một trong những đồ uống mà các bác sĩ khuyên bạn nên điều trị cúm. Từ chối thường xuyên của cơ thể là một trong những lý do tại sao các bác sĩ thường khuyên bạn nên uống thật nhiều nước. Một lý do khác là uống nước liên tục có lợi cho hệ thống miễn dịch làm việc. "Full năng lực" khi bạn bị bất kỳ bệnh



Sữa
Nước dừa có chứa chất điện giải có thể giúp giữ cho bạn khỏi bị mất nước và có đủ lượng chất lỏng cần thiết khi bị bệnh. Nước dừa cũng là thức uống có sẵn và không đường với sức mạnh lớn nhất.

Nước cam cung cấp nước uống tinh khiết bidrico
Có rất nhiều vitamin C, trái cây này có chứa chất chống oxy hóa có thể giúp loại bỏ các tạp chất trong cơ thể của bạn. Đừng quên uống nước cam tươi Tránh quá nhiều đường là không cần thiết.

Nước cà chua
Cà chua không chỉ Nhưng giàu chất chống oxy hóa, có lợi cho cơ thể, đặc biệt là trong thời gian các triệu chứng tồi tệ nhất. Nhưng cũng lycopene. Lycopene giúp tái tạo tế bào và giúp dự trữ một số loại ung thư.

cung cấp nước uống tinh khiết lavie Nước bưởi
Bưởi hoặc cam là một loại trái cây họ cam quýt có nhiều vitamin C, nước ép bưởi giúp ngăn chặn bệnh cúm. Điều tốt là nước trái cây có vị chua, là họ dẫn rất trực quan. Bạn chỉ cần có để ăn bưởi sau bữa ăn sáng hoặc uống một ly nước bưởi tươi.

Rượu vang đỏ
Thedailymail bởi một số lượng đáng kể của resveratrol tìm thấy trong các loại đồ uống có thể giúp bạn thông thoáng khi nghẹt mũi.

Gừng cung cấp nước uống tinh khiết vihawa
FoxNews cho biết shaogal chống viêm và gingerol trong gừng giúp làm giảm sưng, đau họng, và họ cũng có thể nhanh chóng tiêu diệt virus gây cảm lạnh tê giác. Gừng có thể được vắt vào nước hoặc trà để giúp làm dịu cổ họng và mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét