Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Biến nước biển thành nước ngọt tưới cây

nước đảnh thạnh Hệ thống gọi là dRHS thủy lợi phát minh bởi nhà khoa học người Anh có thể biến nước biển thành tài năng giành nông nghiệp nước công nghệ quốc tế được tổ chức tại Thụy Sĩ.

Hệ thống bao gồm các đường ống ngầm làm bằng nhựa đặc biệt, mà vẫn giữ được tất cả các tạp chất gây ô nhiễm bức tường nước thấm qua tưới nước cho cây.



nước đảnh thạnh 19L dRHS có thể xử lý nhiều loại nước mặn hoặc nước lợ, hầu hết các loại nước thải công nghiệp mà không có quá trình làm sạch. "Hệ thống này không đòi hỏi phải có rất nhiều bảo trì và giá thấp, người dùng sẽ cần một ống phóng tất cả các con bò phế liệu" Mark Bắc Bộ, các tác giả nghiên cứu cho biết.

nước đảnh thạnh 20L Hệ thống DRHS đã được phát triển tại Anh trong 10 năm qua, việc sử dụng các trang trại rau và đã được sử dụng tại Hoa Kỳ. Các thử nghiệm tiếp theo sẽ được sử dụng ở Chile, Libya, Tanzania, Mauritius và Tây Ban Nha.

nước đảnh thạnh 350ml Hơn 20.000 mét ống cũng đã được cài đặt trong các thử nghiệm Trung Đông. Đánh giá của tạp chí toàn cầu xứng đáng chiến thắng vì dRHS Hệ thống này sẽ giúp giải quyết các vấn đề quan trọng so với các công nghệ khác, chẳng hạn như nước cho nông nghiệp chiếm hơn 70% lượng nước sử dụng trong suốt cây cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét