Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tác hại của nước uống có cồn

cung cấp nước uống đóng chai lavie Rượu làm giãn nở mạch máu, đặc biệt trong các động mạch bên ngoài. Kể từ đó, mọi người có một cảm giác ấm áp khi uống. Tuy nhiên, trong khi việc điều chỉnh nhiệt tự nhiên của cơ thể mà không giữ nữa. Trong khi rượu là một loại thuốc, do đó, không cảm thấy lạnh nữa. Vì vậy, uống rượu trong mùa đông có thể dẫn đến chết cóng.

• Uống rượu với thuốc, uống và các loại hóa chất độc hại cũng mạnh mẽ hơn và nhanh hơn so với uống một mình.


• cung cấp nước uống đóng chai vĩnh hảo Uống rượu trong thức uống có thể ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh và đặc biệt là bộ não: quan điểm của sự co và thời gian phản ứng chậm.

• ước tính vào khoảng 100.000 tế bào não bị chết trong khi uống rượu bia. Trong các mô hình chuột của các tế bào não có thể bị chết lên đến 10 triệu USD.

• cung cấp Nước uống sapuwa Rượu ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và sinh sản. Rượu làm giảm sự tự kiểm soát và do đó làm tăng ham muốn tình dục. Nhưng bản chất của rượu thực sự rất có hại đến tinh hoàn và tinh trùng. Nam giới uống rượu trước khi quan hệ tình dục không chỉ là. Nhưng sẽ làm tăng cơ hội của sẩy thai. Nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em sinh ra. Mẹ uống rượu khi mang thai được sinh ra, trẻ em khuyết tật trí tuệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét