Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Từng có nước uống được trên sao Hỏa

nước đóng chai bình chánh Ngày nay, hầu hết mọi người sử dụng nước máy. Các nhà khoa học cảnh báo rằng việc sử dụng các ống đồng làm tăng nguy cơ ung thư.

Các nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Duke ở Bắc Carolina đã phát hiện lượng đồng trong cơ thể có liên quan với mức tăng của khối u, ung thư vú, phổi và tuyến giáp.

nước đóng chai bình dương Trong khi các khác đã được xác nhận, lượng đồng dư thừa trong cơ thể có thể gây ung thư trong thời gian, các nhà khoa học đã khẳng định rằng nguyên nhân của đường hô hấp liên quan với ung thư và tăng tốc đồng cấp cao của bệnh nhân. cơ thể kết hợp với một chế độ ăn quá nhiều rau và hải sản, cùng với bệnh Wilson. (Một căn bệnh di truyền gây ra bởi đồng) gây ra sự hình thành các khối u trong cơ thể.

Dùng ống nước bằng đồng dễ gây ung thư

nước đóng chai đảnh thạnh Thiết bị đồng nước uống làm tăng nguy cơ ung thư.
Các thí nghiệm trên chuột cho thấy rằng uống nước có chứa đồng kích thích sự tăng trưởng của các khối u gây ra bởi đột biến của gen BRAF BRAF gen liên quan đến phân chia tế bào. Nếu sửa đổi, nó sẽ làm tăng tế bào đột biến và đột biến này cũng làm cho các tế bào kháng với cơ chế tự hủy. (Chẳng hạn như các tế bào bình thường không rập khuôn).

nước đóng chai evian Giáo sư Christensen cho biết khối u dương phản BRAF đột biến, chẳng hạn như bệnh ung thư rất "đói" hợp đồng ông và đồng nghiệp phát hiện ra rằng trong khi ứng cử viên này bằng cách ngăn chặn sự hấp thu đồng.

Thử nghiệm lâm sàng được sử dụng để xác định ảnh hưởng của các loại thuốc này làm giảm lượng đồng trong việc điều trị các khối u. Các thí nghiệm ban đầu đã tác động tích cực trong việc ngăn ngừa sự hình thành khối u và làm chậm sự phát triển của ung thư.

nước đóng chai hoc mon Copper ung thư chất xúc tác

Các nghiên cứu về tác động của kim loại này là rất quan trọng. Nó cho thấy sự phát triển của bệnh ung thư nhất định, dựa vào sự hiện diện của một kim loại thường được sử dụng trong nước uống. Đồng đã được chứng minh là gây ra ung thư, và cũng là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ung thư BRAF tích cực.

nước đóng chai ion life Các mối đe dọa của các đột biến di truyền từ các tác động. (Từ rò rỉ hạt nhân là Fukishima) phụ gia thực phẩm gây ung thư, chất thải công nghiệp và ô nhiễm hóa học của nguồn nước.

Uống nước cũng là một nguy cơ trong nhiều lĩnh vực, không chỉ là một. Nhưng tác động của rửa trôi đồng. Nhưng cũng từ một số lượng đáng kể các chất phụ gia có chứa fluoride. Cả hai có thể gây ra bệnh não.

Vài năm trước đây, nước được loại bỏ bởi các kết quả của nghiên cứu này chứng minh sự độc hại của chì. Qua nghiên cứu này, các nhà khoa học khuyên nên loại bỏ hệ thống ống nước bằng đồng để làm giảm các yếu tố nguy cơ ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét