Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tàn phế tử vong vì nước ngọt

địa chỉ của đại lý vihawa Nhóm nghiên cứu đã phân tích dữ liệu của các đồ uống có lượng đường tiêu thụ trong khoảng thời gian 1980-2010 khám phá 62 khác nhau và với sự tham gia của 611.971 người tại hơn 51 quốc gia đặc biệt, họ đã tập trung vào việc làm sạch. Để hiểu lý do tại sao các thức uống ngọt đang ảnh hưởng đến tử vong do bệnh tiểu đường, bệnh tim và ung thư. Trong nghiên cứu của họ đồ uống có đường, đồ uống có đường và đồ uống năng lượng / nước trái cây, nước uống thể thao, chè ngọt, ngọt ngào và tự chế. Họ không bao gồm nước trái cây 100%, các nhà nghiên cứu cũng thu thập thông tin về sự sẵn có của đường trong 187 quốc gia trên một khoảng thời gian 20 năm của Khái quát nghiên cứu một lần nữa, những dữ liệu này cho phép các nhà nghiên cứu tiếp cận với đồ uống có đường. người tiêu dùng theo độ tuổi, giới tính và dân số, cũng như làm thế nào những ảnh hưởng đến tỷ lệ tử vong có thể bị ảnh hưởng.

địa chỉ của đại lý wami GS Gitanjali Singh và các cộng sự của ông ước tính rằng đến năm 2010, nhu cầu đối với đồ uống có chứa đường là chịu trách nhiệm cho cái chết, 184.450 trên toàn thế giới, trong đó có 133.000 người chết vì bệnh tiểu đường, 45.000 người chết. bệnh tim mạch và 6.450 người chết vì ung thư. Các nhà nghiên cứu cũng tìm hiểu tỷ lệ người trưởng thành trẻ tuổi người tiêu thụ đồ uống có đường là bệnh mãn tính cao hơn so với cũ GS Singh cảnh báo: "Các tác động của thức uống sức khỏe để mất đường ở những người trẻ là rất quan trọng đối với mọi người. Công nhân ở độ tuổi trẻ là một việc lớn trong rất nhiều quốc gia, ảnh hưởng kinh tế từ cõi chết. Và tàn tật do đồ uống có đường là rất cao. Nó cũng ảnh hưởng đến tương lai. Nếu trẻ tiếp tục chịu đựng những đồ uống có đường có thể gây ra nếp nhăn, dẫn đến tỷ lệ tàn tật và tử vong do bệnh tim mạch và tiểu đường. "


cung cấp nước uống đóng chai Các nhà nghiên cứu cũng lưu ý rằng các nước có thu nhập thấp và tỷ lệ tử vong do uống vừa phải lượng đường cao, đại diện cho khoảng 76% trong số 20 quốc gia có dân số lớn nhất Mexico, tỷ lệ tử vong do. đồ uống có lượng đường cao đã chết 405/1000000 người lớn Mỹ là một quốc gia có tỷ lệ tử vong cao của 125 trường hợp tử vong thứ hai / 1.000.000 người lớn GS Gitanjali Singh nhấn mạnh: "Trong số 20 nước có tỷ lệ tử vong cao nhất. Bởi vì các thức uống ngọt ít nhất tám quốc gia ở Mỹ Latinh và vùng Caribbean ".

cung cấp nước uống đóng chai bidrico Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng bi kịch này sẽ không thể nhìn thấy bất cứ nước nào TS Dariush Mozaffarian, cũng từ trường, Friedman nói. "Nhiều quốc gia trên thế giới đó rất quan trọng của cái chết gây ra bởi các yếu tố dinh dưỡng như: các thức uống có đường. Tình trạng này sẽ phải được nâng lên một ưu tiên toàn cầu để giảm hoặc loại bỏ đồ uống có chứa đường từ thức ăn. Không có lợi ích đối với sức khỏe cộng đồng từ đồ uống có đường, và các hiệu ứng có thể là do sự sụt giảm tiêu thụ được tiết kiệm hàng chục ngàn người mỗi năm. "Báo chí xuất bản trong Medical News Today cho biết rằng các cô gái thường được sử dụng đồ uống có đường để bắt đầu kinh nguyệt sớm hơn so với những cô gái không uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét