Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những loại đồ uống càng uống càng nóng

nước tinh khiết vihawa bình dương Trong thời tiết nóng, tối đa bạn nên tránh xa bất cứ loại rượu, vì rượu có thể mất nước cơ thể kích thích; Hạn chế đồ uống có chất caffeine (cà phê, trà, Colas) vì chúng là thuốc lợi tiểu dễ dẫn đến mất nước và "tẩy chay" đồ uống quá ngọt.
Cụ thể:

Uống nước đá thay cho nước uống nước tinh khiết vihawa quận 1
Uống các thức uống nóng
Sau một thời gian ra ngoài nắng với một ly lạnh của nước lấp lánh cho bạn, đặc biệt là đồ uống để làm dịu cơn khát của bạn. Ice giúp sự thèm ăn được ngay lập tức cảm thấy lạnh. Nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để uống nước này, ngay cả khi họ đang có hại cho cơ thể. Nếu nước đá uống lạnh vào một cơ thể nóng để giữ máu trong dạ dày, ruột, co thắt dạ dày chức năng giảm dễ dẫn đến đau bụng cấp.
Theo các chuyên gia y tế, khi mặt trời lặn mà bạn nên uống một ly nước lạnh. Bằng cách này, cơ thể bạn sẽ dần dần nguội đi nhanh chóng và thích ứng với nhiệt độ mới để tránh ảnh hưởng sức khỏe lâu dài.

Những loại đồ uống càng uống càng nóng

nước tinh khiết vihawa hoc mon Đồ uống có ga
Uống các thức uống nóng
Nhiều người nghĩ rằng uống đồ uống có ga sẽ giúp xua tan cơn khát. Nhưng nó thực sự không có, ngay cả khi tình trạng mất nước và các tác động tiêu cực đến sức khỏe.
Đồ uống có ga thường chứa một số chất caffeine. Vật liệu này không chỉ kích thích nghiện hoặc thuốc bổ cho uống. Nhưng cũng như một thuốc lợi tiểu Vì vậy, cơ thể của bạn rất dễ dàng khi khô, uống nhiều hơn. Nước giải khát có chứa nhiều chất bao gồm fructose. (Fruit đường) nếu bạn uống một chai có ga uống một ngày có nghĩa là bạn phải tăng lượng đường trong cơ thể và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn.

Ngoài ra, theo Livestrong, những thức uống này có tác dụng như vậy có hại của thuốc lá. Hầu hết các loại đồ uống có đầy đủ đường và chất tạo ngọt nhân tạo như aspartame. Hóa chất này có thể gây ra tác dụng phụ, 92 khác nhau liên quan đến các vấn đề của các khối u não, dị tật bẩm sinh, bệnh tiểu đường, rối loạn cảm xúc, động kinh ...

Bia nước tinh khiết vihawa nhà bè
Uống các thức uống nóng
Khi cơ thể được làm khô bằng cách nung nóng bia làm cho bạn đi tiểu nhiều hơn cơ thể bài tiết ra nhiều hormone ADH giữ nước là mất nước. Bia cung cấp điện Nhưng năng lượng rỗng (Không nạp với các chất dinh dưỡng) có thể dẫn đến hội chứng trao đổi chất trong cơ thể.
Bạn không nên nhầm lẫn mùa hè uống bia thay vì tám ly nước một ly bia tươi mát có thể giúp cơ thể đổ mồ hôi nhiều. Nhưng nó không nên được sử dụng thay cho nước kích thích adrenalin hormone, mà sẽ làm tăng nhịp tim, khô miệng, làm loãng máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét