Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Các sai lầm khi uống nước trái cây

nước vĩnh hảo nhà bè Bạn có nghĩ rằng nước ép hoa quả là một thức uống lành mạnh, khỏe mạnh nhất? E là bạn đã làm sai điều gì.

Nhiều người nghĩ rằng nhãn nước trái cây "ăn quả", sẽ làm cho cơ thể các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chẳng hạn như trái cây tươi. Tuy nhiên, đây là một ảo tưởng phổ biến. Ngay cả nếu họ đã được đưa tới một nước cai nghiện. Bạn không biết nó là phương pháp này có thể là thiệt hại nhiều hơn, và dẫn đến tác hại không mong muốn cho cơ thể.

1. Các nước trái cây có thể chứa các chất độc hại nước vĩnh hảo quận 1

Sau khi nhấn, hèm được đổ vào lọ và bảo quản trong tủ lạnh. Oxy được loại bỏ để giữ được hương vị của sản xuất nước trái cây được thay đổi, không còn có trái cây tươi ngon. Năm 1960, các nước phương Tây đã phát triển một hợp chất đặc biệt, tiếp tục chế biến thành nước ép hương vị và hương vị để lừa vị giác của người dùng. Vấn đề là các hợp chất này không bao giờ được liệt kê trong các thành phần, bởi vì họ sẽ chỉ có màu cam tinh khiết hay là chỉ một loại dầu cam. Thực tế hoàn toàn trái ngược và nguy hiểm. Chúng chứa một lượng lớn hóa chất butyrate để sao chép bạn chỉ cần vắt nước cam. Không có hợp chất tự nhiên, ở vị trí nào cả, vì vậy nó là tốt nhất để ăn một quả cam hoặc táo tươi 

Sai lầm tai hại khi uống nước quả ép hàng ngày

nước vĩnh hảo quận 11 Thảm họa nước uống lỗi mỗi ngày,

2. Các hàm lượng dinh dưỡng thấp

Không có gì đập nước cam tươi chỉ. Sạch sẽ, khỏe mạnh và giàu vitamin C và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bạn nghĩ như vậy? Sữa là sai. Trái cây Vitamin, bao gồm nước cam vắt chỉ, chứa nhiều fructose, và tác dụng phụ trên cơ thể không giống như nước giải khát. Vitamin C, B1, acid folic ...... cũng xói mòn đáng kể từ trái cây tươi, chưa kể đến các sợi dài hơn.

3. Có rất nhiều con đường nước vĩnh hảo quận 2

Bạn biết nước trái cây và smoothies là vấn đề lớn nhất? Nhìn vào số liệu thống kê gây sốc này: một lon Coca-Cola có chứa 140 calo và 40 gram đường. Không có gì bất ngờ. Nhưng nước táo một thể, tại sao? Heat là (165), trong khi giá trị mặt đường (49 gam),. Không phải là rất tốt, nếu mục tiêu của bạn là để giảm cân.

"Juice được hấp thụ rất nhanh chóng, do đó, khi ông đạt đến dạ dày, cơ thể bạn không còn phân biệt giữa Coke hay nước cam," Susan Jebb, người đứng đầu nghiên cứu về Trung tâm Nghiên cứu béo phì Chế độ ăn uống và dinh dưỡng của Hội đồng nghiên cứu y khoa cho biết Cambridge cho biết. Những gợi ý là ăn trái cây tươi thay thế. nước vĩnh hảo quận 3

4. Có tính đến nguy cơ tiểu đường

Các chuyên gia từ nghiên cứu tại Đại học Y tế công cộng tại Đại học Harvard, tập trung ở các nguy cơ táo, lê, nho và quả việt quất có thể làm giảm các loại bệnh tiểu đường type 2 có. Blueberries Việt Nam giải đấu sốc nguy hiểm khi người ta ăn ba phần quả việt quất Việt Nam / tuần bằng 26% để giảm bớt nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

nước vĩnh hảo quận 4 Thảm họa nước uốngmỗi ngày,

Nhưng tin xấu là uống nước ép trái cây 8% tăng nguy cơ. Các chuyên gia yêu cầu các tình nguyện viên nên uống nước ép nho nguyên chất hàng ngày trong ba tháng liên tiếp. Rất nhiều nước trái cây chất chống oxy hóa, nhưng thực sự gia tăng đề kháng insulin của cơ thể. "Lời khuyên của chúng tôi là ăn trái cây tươi thay vì nước trái cây, chẳng hạn như các biện pháp để ngăn ngừa bệnh tiểu đường", tác giả nghiên cứu cho biết.

5, khiến phụ nữ gout

Đoán đại lý, có thể gây ra bệnh gút ở phụ nữ? Đây là nước ép trái cây và nước soda. Hiệp hội Y khoa Mỹ công bố một nghiên cứu chỉ trích nhiều nội dung nước trái cây fructose. Phụ nữ uống nhiều soda mỗi ngày hoặc nước trái cây sẽ có nhiều hơn nguy cơ cao gấp đôi mắc phải bệnh gút uống thường xuyên.

Trong ngắn hạn, trừ khi bạn chỉ đưa nước cam / táo uống ngay, phần còn lại, nước ép thực sự không phải là Đức Chúa Trời, bạn nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét