Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Các loại đồ uống chống say nắng

nước tinh khiết vihawa quận 6 Mùa hè là mùa của nhiệt độ không khí là rất cao, thường làm việc dưới ánh nắng mặt trời nóng như mặt trời, mặt trời (Ping) đột quỵ nhiệt xảy ra vào buổi chiều do một số hồng ngoại nhiệt trung tâm say nóng không khí để lắc. bị tổn thương bởi tia nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào gáy, đầu.

Nước ép cà chua, dưa hấu
Sunny là một bệnh có triệu chứng xảy ra ngay từ đầu: sốt cao hơn 400C có thể khát khó chịu, đổ mồ hôi, mệt mỏi, buồn ngủ, hôn mê tâm thần, nước tiểu sen đỏ ... có triệu chứng thần kinh. (Đặc biệt là những người có mạch máu) Dưới đây là một số thức uống chế độ ăn uống và lãi được bảo vệ.

8 loại nước uống chống say nắng tức thì

nước tinh khiết vihawa quận 7 Lotus nước ép mật độ: 100 g sen 50 gam nước trái cây tươi (50ml) nước Lotus áp suất trộn với nước ép mía, uống 2 lần trong ngày để chia sẻ cảm lạnh, ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt nhấn chủ nhật chống kích ứng, sốt, khát nước.

Dưa hấu, nước ép cà chua, cà chua, dưa hấu số lượng tùy ý. Cá nhân được đánh gì nén nước để uống. Một thức uống trong mùa hè chán ăn.
Nâu cà chua ướp: cà chua, 250 gam gọt vỏ, thái lát, rắc đường trong khoảng 30 phút hoặc tủ lạnh là tốt. Thực phẩm tươi và mát mẻ trong mùa hè nước tinh khiết vihawa quận 8.

nước tinh khiết vihawa quận 9 Mật mía: mía sống đạn dược, vỏ, drones bài hát tùy ý ép mía ăn hoặc uống đường để nguội. Đối với trường hợp bị sốt nẻ phong bì nhỏ.
Chín đào: Rửa sạch, gọt vỏ một ngày 2-3 lần, mỗi lần 1-3 quả cho nắng nóng và nước lạnh khát.
Lemonade: Bóp nước trái cây, thêm nước sôi, thêm đường, muối và đồ uống lạnh có thể là một lựa chọn.

Kem chống nắng ngăn ngừa uống nóng
Mint Condition: bạc hà 16g bạc hà rửa ấm, đổ 1 lít nước sôi, thêm đường ngọt phanh đủ; Uống một trường hợp sốt nóng cho phong cách nóng nước tinh khiết vihawa quận bình tân.
Súp đậu xanh: 100 g đậu nành nghiền nát vỏ và thêm nước để nấu ăn để mua. Sử dụng thực phẩm để thử nghiệm (Điều trị nắng trời nắng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét