Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Các chất phụ gia làm cho nước sạch

nước vihawa quận 2 Các nhà khoa học Mỹ cho thấy, có nước sạch, an toàn hơn, chúng ta cần thêm những "phụ gia" sau: muối, chanh và ánh nắng mặt trời.

Ở nhiều nước đang phát triển, virus chính nước và vi khuẩn. Thực tế, Liên Hợp Quốc ước tính có khoảng 1/6 dân số thế giới không có đủ nước sạch để uống.

Đổ nước vào một chai nhựa và đặt nó trong ánh mặt trời trong khoảng sáu giờ có thể dẫn đến việc loại bỏ các vi sinh vật gây bệnh. Đây là một đơn giản, không tốn kém, nhưng luôn luôn hiệu quả.



nước vihawa quận 3 Tuy nhiên, có một nhược điểm: các nước phải tia nắng mặt trời có thể xuyên qua họ, nhưng hầu hết các nguồn cung cấp nước trong đất bùn và đất sét từ đáy sông, hồ ao.

Theo trang web National Public Radio, Joshua Pierce, kỹ thuật và vật liệu kỹ thuật khoa học từ Đại học Michigan trợ lý giáo sư, và các đồng nghiệp của ông nhận thấy rằng bằng cách thêm một chút muối vào nước đục, chúng ta có thể làm cho các hạt đất sét với nhau, và lắng đọng dưới đáy, để lại đủ nước để ánh sáng mặt trời bằng cách sử dụng cách tiếp cận tinh khiết.

nước vihawa quận 4 Nhóm nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng bùn muối hiệu quả nhất được gọi là bentonit, nhưng không phải như vậy tốt với đất sét khác. Tuy nhiên, khi họ nhận được một chút bentonit và muối nước có chứa các loại đất sét khác nhau, sẽ đạt được hiệu quả tối đa.

Ít người biết rằng trong phương pháp khử trùng bình thường, nhưng nó là khá gần với nhà sản xuất rượu về nhà, vì bentonite thường được sử dụng để làm sạch rượu Shaochun sản phẩm.

nước vihawa quận 6 Uống nước không nhất thiết phải là dễ chịu mặn, nhưng Pierce cho rằng, đối với có thêm một hương vị chút muối và lợi ích sức khỏe của những rủi ro sức khỏe gây ra bởi nước bẩn do mầm bệnh trong nước, nó không phải là khó khăn để vượt qua.

Nếu bạn không thích nước muối, hoặc một giải pháp: một chút chanh vào trong nước. Một nhóm các nhà nghiên cứu của y tế công cộng tại Đại học Johns Hopkins, Bloomberg cho biết, thêm nước cốt chanh được đặt trong ánh mặt trời cũng có thể loại bỏ vi khuẩn có hại, chẳng hạn như E. coli, nhanh chóng chuyển tiếp sử dụng nhiều hơn đáng kể các biện pháp thanh lọc Chỉ có mặt trời.

nước vihawa quận 7 giám đốc chương trình nước toàn cầu tại Đại học Johns Hopkins, là một thành viên của nhóm nghiên cứu giải thích rằng các hóa chất gọi là chanh psoralen, rau, trái cây, vv để phát hiện mục tiêu tiềm năng mầm bệnh giết máu. Vì vậy, họ đã quyết định để kiểm tra các vùng biển.

Ông Schwab và sinh viên y khoa kiểm tra Alexander Harding, nếu ép nửa quả chanh vào một chai 2 lít nước sẽ giảm thời gian khử trùng nước trong ánh mặt trời từ sáu giờ 30 phút.

nước vihawa quận 8 Tuy nhiên, phương pháp này vẫn chưa hoàn hảo. Mặc dù rất hiệu quả trong việc loại bỏ các E. coli, nhưng dường như vô hại tiêu chảy nước chanh, dẫn đến virus như virus Norwalk. Vì vậy ông Schwab đề nghị của bạn là: Nếu nghi ngờ, rời khỏi đất nước, trong nước chanh dài mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét