Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Nước tăng lực gây hại cho trái tim

nước bidrico quận bình thạnh Những phát hiện mới, người lớn khỏe mạnh uống thức uống năng lượng - đồ uống có chứa caffeine và Taurin cao - sẽ làm tăng đáng kể tốc độ co bóp của tim, chỉ một giờ sau đó. Các nhà khoa học đã cảnh báo rằng hiệu ứng này là nguy hiểm, đặc biệt là cho trẻ em và những người có vấn đề về nhịp tim.

Các nhà khoa học Đức gần đây đã kiểm tra tác động của tất cả các loại thức uống năng lượng cho người trưởng thành với tuổi thọ trung bình là 27,5 năm khỏe mạnh mỗi hình ảnh tình nguyện viên với cộng hưởng từ (MRI) và một giờ tim. Sau khi uống một thức uống năng lượng với Taurin (400mg / 100ml) và caffeine (32mg / 100ml) nước bidrico quận gò vấp.

Nghiên cứu cho thấy rằng sau khi uống các thức uống năng lượng, giáo dục đã tăng đáng kể tốc độ co bóp của tim, tâm thất trái - một phần mà bị máu từ phổi và bơm máu giàu oxy vào. thích ứng với động mạch chủ Lan sang phần còn lại của cơ thể.


nước bidrico quận tân bình Tiến sĩ Jonas Dorner hình ảnh của khoa học tim mạch tại Đại học Bonn (Đức), cho biết: "Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn không biết tác động thực sự của các loại thức uống năng lượng trên chức năng tim trong số này. Đồ uống có chứa caffeine thường là những thành phần chính Taurin và dược học, cũng như caffeine trong nước tăng lực nhiều hơn ba lần cao như trong các đồ uống khác có chứa caffeine như cà phê hay cola.

Như chúng ta đều biết, có tác dụng phụ, nhiều liên quan đến sự hấp thu một lượng lớn caffeine bao gồm nhịp tim tăng lên, tim đập nhanh, huyết áp cao và trong các trường hợp nghiêm trọng nhất của đột quỵ. hoặc Sudden Death " nước bidrico quận tân phú

Ông Dorner nói thêm rằng ông và các đồng nghiệp của ông sẽ phải tiến hành nghiên cứu thêm để xác định cơ chế và tâm thất trái phải làm việc chăm chỉ hơn vì thức uống năng lượng trong bao lâu.

nước bidrico quận thu duc Nhóm nghiên cứu đã không tìm thấy bất kỳ sự khác biệt đáng kể trong nhịp tim, huyết áp và lượng máu đẩy ra từ tâm thất trái trước và sau khi uống nước tăng lực được hấp thu hoàn toàn.

Nhưng theo lời khuyên của bác sĩ Dorner Mặc dù có một nguy cơ lâu dài của việc uống thức uống năng lượng cho các hoạt động hàng ngày là không rõ ràng. Nhưng trẻ em, cũng như những người bị rối loạn nhịp tim có thể làm trầm trọng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét