Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Uông nước ngọt tăng cảm giác thèm đường

cung cấp nước aquafina 19L Theo Hans-Peter Kubis Tiến sĩ, Đại học Bangor, Anh, hai hộp có ga uống một ngày có một ái dục cho nhiều động cơ không đường ngọt để sử dụng hệ thống đường trong não, tăng tần số của khí. Carbon dioxide trong đồ uống có ga hoạt động như axit cải thiện phản ứng của cơ thể với đường, tạo cảm giác ngon miệng. Điều này có thể giải thích tại sao nhiều người nghiện nước có ga.

cung cấp nước aquafina 20L Liên quan đến ung thư.
Phụ nữ uống nhiều hơn ba lon soda một tuần có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Laval ở Quebec, nói rằng những phụ nữ tiêu thụ các thức uống có thêm đường và có ga tăng mật độ của các mô vú - yếu tố nguy cơ gây ung thư. Nước giải khát cũng có liên quan với mức độ cao của estrogen gây ung thư vú.


cung cấp nước aquafina 350ml Xương nguy hiểm
Uống đồ uống có ga có thể ảnh hưởng đến xương của bạn, các nhà nghiên cứu Mỹ cho biết. Đồ uống có ga chứa axit, phosphoric sản hương 2006 nghiên cứu của Đại học Tufts ở Boston phát hiện ra rằng những phụ nữ uống nước giải khát hàng ngày, mật độ của xương hông hơn so với những người uống một lần. tuần Cơ thể tự nhiên phát triển để duy trì sự cân bằng của canxi và canxi và phốt pho. Sự mất cân bằng của hai chất gây thiếu hụt canxi.

cung cấp nước aquafina 500ml Các nguyên nhân đầy hơi
Theo Tiến sĩ Steven Mann tại Bệnh viện Royal Free ở London khi uống có ga khí axit cacbonic đầy dạ dày, tạo áp lực để đẩy không khí vào thực quản, gây đầy hơi. Đồ uống có ga có thể làm nặng thêm hội chứng ruột kích thích, rối loạn liên quan đến các bệnh về đường tiêu hóa.
Men thiệt hại

Đường phản ứng với vi khuẩn trong mảng bám. (Chú ý lớp phủ trên răng của bạn) và sản xuất các axit có hại có thể gây sâu răng. Một nghiên cứu của trường Đại học Birmingham phát hiện ra rằng axit citric trong các đồ uống đã tăng 10 lần so với chống ăn mòn tương tự như men nước. Ngoài ra, theo các nước soda Hiệp hội Nha khoa Anh cũng có thể gây hại cho răng vì nó có chứa axit carbonic hình thành khi carbon dioxide hòa tan trong xói mòn men nước.

địa chỉ của đại lý bidrico Thiệt hại cho gan
2009 nghiên cứu Israel cho thấy rằng những người uống hai lon nước có ga mỗi ngày làm tăng nguy cơ gấp năm lần của xơ gan và ung thư gan. Những thức uống có nồng độ đường cao trong trái cây, gan, dễ dàng hấp thụ và chuyển đổi thành chất béo.

Ảnh hưởng đến dạ dày của trẻ.
Những thức uống có hàm lượng đường cao có thể gây hại niêm mạc của dạ dày và ruột ở trẻ sơ sinh. Những chất ngọt làm cho nó khó khăn cho trẻ em để được hấp thu trong dạ dày làm tăng nguy cơ tiêu chảy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét