Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đồ uống có đường nên uống bao nhiêu là vừa ?

địa chỉ của đại lý evian Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) khuyến cáo người tiêu dùng không nên tiêu thụ nhiều hơn 450 calo từ đồ uống có đường mỗi tuần, tương đương với 12 lon 200ml Tuy nhiên, năm 2011 nghiên cứu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) cho thấy rằng những người ăn 178. calorie uống nước ngọt hàng ngày trung bình khoảng 103 calo một người phụ nữ.

địa chỉ của đại lý ion life Trong nghiên cứu này, tác giả chính Giáo sư Gitanjali Singh, ông là một trợ lý giáo sư về nghiên cứu trong các trường học của các chính sách và chế độ dinh dưỡng khoa học tại Đại học Tufts của Friedman (Boston, Massachusetts, Mỹ) và đồng nghiệp. Người ta ước tính rằng tỷ lệ tử vong và tàn tật. Tiêu thụ toàn cầu hàng năm là đồ uống có đường. Phát hiện của họ được công bố trên tạp chí Circulation trong - Tạp chí của AHA.



địa chỉ của đại lý proh2o địa chỉ của đại lý ion life Trong thời hạn 30 năm, nhu cầu về thức uống có đường ở Mỹ đã tăng lên đáng kể xung quanh mỗi ngày, có khoảng 50% người Mỹ muốn một thức uống ngọt.

địa chỉ của đại lý sapuwa Trong thời hạn 30 năm, nhu cầu về thức uống có đường ở Mỹ đã tăng lên đáng kể xung quanh mỗi ngày, có khoảng 50% người Mỹ muốn một thức uống ngọt.

Những thức uống có thể được liên kết với một nguy cơ cao bị béo phì, tiểu đường, bệnh tim mạch và ung thư. Nghiên cứu mới cho thấy hơn 184.000 ca tử vong của người lớn kết hợp với đồ uống có đường trên thế giới mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét