Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Có nhiều lý do để bạn phải uống nước!

nước vihawa quận tân phú Một người nặng 68 kg có khoảng 40 lít ở người. 23-26% lượng nước trong các tế bào trong các tế bào và 4 lít nước, 7,5% trong không gian giữa các nước này được xây dựng mau.The không thay đổi. Thực phẩm không có đủ nước mỗi ngày, chúng tôi có thêm 2 lít nước để bù đắp cho lượng nước bị mất qua nước tiểu bài tiết đã được tính toán bằng cách Khan (dưới 0 độ, ngay cả khi họ vẫn còn đổ mồ hôi), phân và hơi thở.

Nước là không đủ: bạn phải tạo cơ thể con người bằng cách uống khoảng 7,5 lít nước để loại bỏ lượng nước trong vòng 24 giờ. nước vihawa quận thu duc


Có 14 lý do tại sao bạn nên uống đủ nước mỗi ngày:

1. nước vĩnh hảo 19L Sự thiếu nước ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể: tiêu hóa đặc biệt, bài tiết. Nhiệt độ sẽ không duy trì cơ thể thường xuyên của nước ít hơn bình thường. Cân bằng điện giải nước và mức chất lỏng (các muối khoáng trong tỷ lệ máu, ví dụ). Nồng độ natri trong máu, cho biết: "" Chúng tôi biết rằng mực nước trong cơ thể bị thiếu hoặc không đầy đủ. Khi có quá nhiều natri trong máu, cơ thể sẽ giữ nước pha loãng natri dư thừa có thể gây ra các nước tiểu để xóa cơ thể không mong muốn sẽ ít hơn.

2. nước vĩnh hảo 350ml khát: cảm giác xuất hiện trong bộ não con người, và có thể dễ dàng được "ẩn", vì vậy cơ thể không, cho dù thiếu nước chúng ta cảm thấy khát thậm chí làm tốt. Đôi khi khô, nhưng vẫn không cảm thấy khát nước. Khi bạn khát nước, nó có nghĩa là có một tình trạng thiếu nước nghiêm trọng.

3. Chế độ ăn uống: Ăn chế độ ăn uống cũng nên đặt ít nước trong cơ thể. Bạn cần phải uống nhiều nước hơn thay thế một lượng tương đương nước.

4. nước vĩnh hảo 500ml Nhiệt độ: Mùa hè nóng bức, mồ hôi tự điều tiết nhiệt độ cơ thể. Do đó, mùa hè nên uống thật nhiều nước. Khi chuyển động hoặc lao động nặng, sốt, đổ mồ hôi uống thật nhiều nước.

5. Sport: mất nước thường có thể gây sỏi thận và nhiễm trùng đường tiết niệu. Uống nhiều nước là thận hoạt động tốt.

6. da: da khô, da lão hóa. Nước đủ, mịn và không có nếp nhăn. Da sáng bóng nước và cơ thể (qua da), thúc đẩy độc tố.

7. nước vĩnh hảo bình chánh Đại lý: nước để thúc đẩy các phản ứng trao đổi chất. Chế độ ăn uống giàu protein yêu cầu số lượng cao hơn thường uống rất nhiều nước, vì sự trao đổi chất của các hợp chất nitơ có thể gây độc cho cơ thể và các vi sinh vật trong điều kiện loại trừ nhạy cảm ở nhiều nước (thận và tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn)

8. lợi tiểu (thuốc lợi tiểu): Đồ uống đẩy nhanh việc loại bỏ các chất lỏng và thuốc vào cơ thể.

9. nước vĩnh hảo bình dương Đối với người cao tuổi: khát già không nhạy cảm, đặc biệt là khi họ có bệnh Alzheimer, và có thói quen hay đi đến các game. Thận của họ mất nhiều nước hơn, vì vậy chăm sóc người già nên chú ý đến điều này, và giữ mỗi hai giờ cho họ uống nước một lần.

10. Trọng lượng: Nước không chứa calo. Uống nhiều nước trước bữa ăn để làm giảm cảm giác rằng dạ dày của mình là trống rỗng, cảm giác đói. Đừng uống nước sau khi ăn. Nó sẽ pha loãng thức ăn được tiêu hóa trong dạ dày, dẫn đến nhanh hơn thông qua niêm mạc ruột, đói sẽ trở lại sớm hơn để hấp thụ chất dinh dưỡng. Ăn nhiều chất béo ....

11.  nước vĩnh hảo hoc mon Bệnh tiểu đường 12.: Các triệu chứng của bệnh nhân tiểu đường chỉ đói, đi đến giả hơn. Bệnh có thể phát triển ở bất kỳ độ tuổi từ hoặc đột biến, kết quả là thiếu hormone chống bài niệu (hormone chống bài niệu), do đó ngăn ngừa khởi động sản xuất nước tiểu quá mức. Một người đàn ông với một theuong nước khổng lồ (4 ~ 30 lít) để bù đắp cho nuocgiai khối lượng bị mất.

13. Cà phê và trà: Cà phê và trà là một chất lợi tiểu nhẹ, thúc đẩy bài tiết nước tiểu, nhưng đồng thời, phải lấy canxi và chất điện giải (nước tiểu). Cà phê cũng có thể làm tăng sự mất nước phân, bởi vì nó hoạt động như một thuốc nhuận tràng.

14. nước vĩnh hảo nhà bè Rượu: Muốn đồ uống (bia bổ sung nước). Không phải là một cơ hội. Làm như vậy đòi hỏi phải có nhiều nước hơn chỉ. Bia không chỉ là một thuốc lợi tiểu. Uống một ly bia, sau khi uống ba tách nước để tạo nên đủ bia cũng như các tác dụng lợi tiểu để lại. Cồn tồi tệ hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét