Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Uống nước đúng cách khi chơi thể thao

Trẻ em của bạn đi vào từ bên ngoài chơi. Họ đang nóng, mồ hôi và khát. Những gì bạn cung cấp cho họ để làm dịu cơn khát của họ? Trái cây có hương vị thức uống không? Nước uống thể thao?
Làm thế nào về nước nước? Vs nước uống thể thao nước khoáng Lavie Quận 1
Nước và một bữa ăn nhẹ lành mạnh là tất cả trẻ em của bạn cần phải phục hồi từ hoạt động thể chất. Nước uống thể thao, nước trái cây và nước có mùi vị ngọt được nạp với đường mà con bạn không cần.
Nhiều bậc cha mẹ nhầm lẫn tin rằng một số đồ uống có nhiều đường tăng - đặc biệt là nước trái cây, nước uống thể thao và nước có mùi vị ngọt - những lựa chọn lành mạnh cho trẻ em, theo một nghiên cứu mới đây của Trung tâm Rudd cho chính sách lương thực và béo phì tại Đại học Connecticut . Nghiên cứu của trung tâm là đặc trưng trong một bài báo của Robert Wood Johnson Foundation.
Không có gì ngạc nhiên một số bậc cha mẹ đang bối rối bởi những đồ uống có đường. Sự nhầm lẫn này có liên quan đến cách thức các loại đồ uống được bán trên thị trường, sử dụng nhãn hiệu mà nói các thức uống có tất cả tự nhiên, chúng có chứa vitamin, bổ sung chất điện giải, và là cần thiết cho hydrat hóa - thậm chí khi họ có nhiều chất lượng không lành mạnh của đường. Nước uống thể thao, trung bình chứa khoảng 9 muỗng cà phê đường mỗi 20 chai ounce.



"Mặc dù hầu hết các bậc cha mẹ biết rằng nước ngọt là không tốt cho trẻ em, nhiều người vẫn tin rằng đồ uống có đường khác là lựa chọn lành mạnh. Việc ghi nhãn và tiếp thị cho các sản phẩm này ngụ ý rằng họ là bổ dưỡng, và những nhận thức sai lầm có thể giải thích tại sao rất nhiều phụ huynh mua chúng, "Jennifer Harris, Tiến sĩ, một tác giả nghiên cứu và giám đốc sáng kiến ​​tiếp thị tại Trung tâm Rudd nói. Harris đã được trích dẫn trong bài viết Robert Wood Johnson Foundation. nước khoáng Lavie Quận 2

Cái sai lầm của lượng lớn đường trong nước uống thể thao, nước trái cây và nước có mùi vị ngọt lấy cảm hứng Play Mỗi ngày chiến dịch để tạo ra một Thông báo Dịch vụ Công TV mới cho thấy làm thế nào để tìm thêm đường vào danh sách thành phần. Nếu đường hoặc chất ngọt khác được liệt kê trong ba thành phần đầu tiên, thức uống được nạp với đường. Chơi Mỗi ngày là sản xuất một PSA mới và áp phích liên quan mà tập trung vào số lượng đường cao trong nước uống thể thao để viết trong các trường học. Thông điệp chính là "Chỉ vì trẻ em chơi thể thao, không có nghĩa là họ cần uống thể thao." Nước là lựa chọn tốt nhất cho bù nước khi bạn nhận ra và chơi.

Cuộc khảo sát Rudd Center gần đây cho thấy 96 phần trăm của các bậc cha mẹ tham gia cho đồ uống có đường để con của họ trong tháng trước đó. Chơi Mỗi ngày hàng trăm điều tra của Alaska cha mẹ của trẻ nhỏ trong suốt năm 2014 và được biết rằng 65 phần trăm của nước khoáng Lavie Quận 3 cha mẹ Alaska phục vụ con uống có đường của họ trong tuần qua. Trong cả hai cuộc điều tra, nước trái cây và soda là những đồ uống có đường thường xuyên nhất được phục vụ. Đồ uống có đường phổ biến khác được cung cấp bởi cha mẹ bao gồm thức uống thể thao, ngọt trà đá và ngọt, nước có mùi vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét