Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Thắc mắc hay về nước ?

Beth Reardon, Giám đốc y học dinh dưỡng của Đại học Y System-Duke cho biết: "tất cả các hệ thống trong cơ thể cần nước để thực hiện tốt chức năng của mình, và do đó, nước này chiếm 90% của các phản ứng hóa học trong cơ thể. "

Ngoài ra, nước này nước đảnh thạnh còn có nhiều tác dụng khác là rất tốt cho cơ thể và tâm trạng. Vì vậy, không có lý do để bạn lười uống nước hàng ngày.

Dưới đây là 5 lý do khiến bạn nên được khuyến khích uống nhiều nước:
7 cach don gian tang luong nuoc oi cho ba bau
Điều hoà huyết áp của bạn

Tại sao: nước đảnh thạnh 19L , người ta phát hiện ra rằng những người hiến máu nếu uống nước trước khi máu sẽ làm giảm 20% nguy cơ ngất xỉu sau khi làm thủ thuật. Đó là một khám phá quan trọng là hữu ích cho những người muốn được máu.

Nghiên cứu tại Đại học Vanderbilt phát hiện ra rằng uống nước sẽ kích hoạt hệ thống thần kinh giao cảm cho, làm cho bạn tỉnh táo hơn, làm tăng huyết áp trong vài giây, và tăng cường năng lượng. Ngất xỉu sau khi hiến máu thường được kết nối với hạ huyết áp, và họ đưa ra giả thuyết rằng nước này sẽ phải đối phó với tình trạng này.

Không uống đủ nước một cách thường xuyên cũng có thể gây ra huyết áp cao. Đó là bởi vì mất nước làm cho các mạch máu co lại khi cơ thể cố gắng bảo tồn lượng nước bị mất qua mồ hôi, nước tiểu và hơi thở ... Khi các mạch máu co lại, máu sẽ được nhiều hơn tuần hoàn và huyết áp cũng từ đó tăng cao hơn.

Uống cho đúng: uống 8 ly nước mỗi ngày. Tuy nhiên, số lượng bình đựng nước uống phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm độ tuổi, mức độ hoạt động, mức độ sức khỏe, thuốc bạn đang dùng, và thời tiết. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu bạn uống đủ nước? Hãy uống cho cơn khát của bạn,đại lý proh20 và đặc biệt là khi nước tiểu sẫm màu vàng bạn cần phải uống nhiều nước hơn.

Tại sao: uống nước ấm mùa đông, mùa hè uống nước lạnh, âm thanh như một điều hiển nhiên, nhưng đó là cách để giữ cho nhiệt độ cơ thể ổn định trong tất cả các ngày này là những ngày nắng nóng và lạnh. Nhiệt độ cơ thể sẽ ổn định hơn nếu cơ thể có thể giữ đủ nước.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ của cơ thể bị chi phối bởi các hypothalamus trong não, sẽ tiếp tục thông tin để điều chỉnh và duy trì một nhiệt độ khá ổn định. Tuy nhiên, cơ chế này không hoạt động tốt nếu việc mất nước trong cơ thể và mất nước là một nguy cơ phổ biến ở tất cả các lứa tuổi, ngay cả trong mùa đông cũng như mùa hè. Trong thời tiết lạnh, ví dụ, bạn bị mất hơi nước qua hơi thở của bạn. Và nhiều người có xu hướng uống ít nước hơn trong thời tiết lạnh, vì họ không nghĩ rằng họ cần càng nhiều càng tốt vào những ngày nắng nóng

Tại sao: chăm sóc để giữ màng nhầy của bạn lên đầu-đó là cần thiết "gác cổng" cho các hệ thống phòng thủ tự nhiên giúp để tránh vi trùng và virus cảm lạnh và cúm. Khi các mô bị khô,đại lý sapuwa vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào mũi họng, mũi và miệng và gây bệnh. Trong trường hợp uống nhiều nước, mức độ nghiêm trọng của bệnh sẽ giảm đáng kể.

Đặc biệt là khi bạn phải đi máy bay hoặc uống nhiều nước và giữ nước cho cơ thể là không được coi nhẹ. Đa số máy bay bay ở độ cao cao có độ ẩm 10% hoặc thấp hơn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải hít thở không khí khô trong một không gian đầy mầm bệnh từ hàng chục người. Nước giữ màng nhầy của bạn ẩm và cao khả năng kháng khuẩn, bạn sẽ tránh được nguy cơ các bệnh về đường hô hấp.

Tại sao: trong một nghiên cứu năm 2010 cho thấy, nước uống trước mỗi bữa ăn được kết hợp với trọng lượng hơn so với một chế độ ăn uống bình thường mà không có nước uống trước khi ăn.
5 sai lầm không ngờ khi uống nước - 1
Bởi vì, uống nước trước khi ăn sẽ làm chúng ta cảm nhận được không nhiều và ăn ít hơn. Một nghiên cứu trước đây cho thấy rằng những người uống nước trước bữa ăn tiêu thụ trung bình 75 ít calo mỗi bữa. Hơn nữa, khi xử lý nước,giá nước suối lavie cơ thể bạn sẽ làm việc với hiệu quả tối đa, tăng cường giảm cân do tiêu hóa và chức năng cơ bắp hoạt động tốt hơn khi bạn tập thể dục.

Tại sao: chắc chắn là những ngày cảm thấy căng thẳng, nếu bạn đã bao giờ uống nước liên tục vào trong không chải có thể làm dịu căng thẳng gây ra các triệu chứng khác nhau như nhức đầu, căng cơ, suy nghĩ mờ, tim đập thình thịch, và năng lượng thấp. Hơn một nửa trọng lượng cơ thể là nước, do đó, chỉ cần giảm 2% nước trong hydrat hóa sẽ có một tác động đáng kể vào mức độ năng lượng và chức năng nhận thức của cơ thể. Và mất nước tiếp tục tăng mức độ cortisol-hormone gây stress.

Nước sẽ không giúp hầu hết các căng ra, nhưng nó có thể cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn, giảm bớt áp lực cho tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét