Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Nhu cầu nước của trẻ trong năm đầu tiên

Nhu cầu dùng nước của các em bé trong năm đầu tiên
Nhu cầu nước của trẻ sơ sinh được đáp ứng tốt nhất bằng sữa và sữa cũng có. Mặc dù đôi khi vẫn cho thấy dấu hiệu của sự khát nhưng bạn không nên lo lắng về điều đó, bởi vì tất cả các nhu cầu về nước nước suối lavie quận 11 của em bé đã được đáp ứng đầy đủ bằng sữa mẹ. Trong sữa mẹ có tới 88% là nước. Điều quan trọng nhất là sữa mẹ có khả năng cân bằng các chất điện giải hơn bất kỳ trợ giúp nào.

Cũng theo ý kiến ​​của bác sĩ khi thêm quá nhiều nước vào chế độ ăn của bà mẹ đang cho con bú có thể ảnh hưởng xấu đến nguồn sữa mẹ. Khi em bé bắt đầu bước vào quá trình ăn dày đặc, người mẹ mới nên bổ sung một lượng thích hợp hơn nước cho cơ thể.
Trẻ em dưới 6 tháng tuổi không nên thêm bất cứ loại khác ngoài sữa mẹ.
Trẻ 6-12 cần khoảng 200 ml-300 ml mỗi ngày.
Bé từ 1 tuổi nên uống nước theo nhu cầu.

Một số "rắc rối" Nếu các bộ lọc nước uống sức khỏe nước suối lavie quận 12 trẻ sơ sinh
Bệnh gây ra do nguồn nước không an toàn
Ngoài ra, nước này cũng có thể là mầm mống gây bệnh cho trẻ em nếu nguồn nước không an toàn, sạch sẽ. Nguy cơ tiêu chảy do thiếu vệ môi trường ở trẻ nhỏ là cao hơn do hệ thống miễn dịch của bé còn yếu. Trẻ em uống nhiều nước có nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy cao hơn so với chỉ bú sữa mẹ lớn tuổi 2-3 lần.


[​IMG]

Suy dinh dưỡng
Trong thực tế, đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi uống nước có thể làm giảm sức khỏe của bé, chẳng hạn như tăng nguy cơ suy dinh dưỡng. Các nguồn thay thế sữa mẹ với các chất lỏng không có nhiều chất dinh dưỡng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tình trạng dinh dưỡng, tăng trưởng và phát triển của em bé.

Pha loãng nồng độ natri
Các bác sĩ cũng giải thích thêm: Nếu những đứa trẻ uống quá nhiều nước bảng giá nước tinh khiết sẽ làm loãng nồng độ natri ra trong cơ thể. Natri mà sẽ theo lối ra nước ngoài thận cơ thể bé ăn vì chưa trưởng thành mà dẫn đến thiếu hụt natri.
Trẻ em bị thiếu natri có thể ảnh hưởng đến chức năng của não. Vì vậy, các biểu hiện đầu tiên của ngộ độc nước ở trẻ em sẽ bị khó chịu, buồn ngủ và có dấu hiệu thay đổi tâm thần khác.
Khi cảm thấy em bé khát nước, uống nhiều nước hơn cho bé nên không hoặc bất kỳ thức uống khác, bạn có thể ăn ngay để cung cấp nước kịp thời cho bé.
Giữ cho ăn các mẹ nhiều như mẹ già hút càng nhiều, khi cơ thể mẹ tiết ra nhiều sữa hơn, giúp các bé có được nhiều nước và năng lượng. Làm việc cho con bú sữa mẹ, bạn mình đã đem đến cho con mình liều vắc-xin hiệu quả cùng với lượng nước và chất dinh dưỡng thích hợp cho.

Bệnh tiêu chảy dễ dàng
Một tác hại hơn nữa khi cho trẻ uống nước bảng giá nước uống đóng chai đó là do hệ thống miễn dịch của bé còn yếu, nếu sống trong tình trạng ô nhiễm môi trường, nguồn nước, vệ sinh không được đảm bảo nếu uống em bé, sẽ kéo theo các nguy cơ tiêu chảy. Vì vậy, đảm bảo cho là vẫn chỉ cho ăn hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Cần một giải pháp linh hoạt hơn?
Trong thời gian cai sữa, các mẹ nên cho bé uống một lượng nhỏ nước ép trái cây Cây nước nóng lạnh . Khi em bé bắt đầu đến giai đoạn các cai sữa từ khoảng 4-6 tháng tuổi, cha mẹ có thể cho bé uống nước cho hệ thống tiêu hóa tốt hơn, tránh táo bón xấu. Vì vậy, cho bé uống trong SIP nhỏ, từ từ (khoảng 25-50 ml lần).
Tư vấn từ các bác sĩ chuyên Nhi vẫn là biện pháp tốt nhất và an toàn khi trẻ gặp vấn đề về ăn uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét