Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Các loại nước ép trái cây giúp giảm béo

1. Nước ép dưa leo (dưa chuột) và chanh

Dưa chuột có chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng chất thải độc hại, thanh lọc cơ thể. mua nước tinh khiết aquafina ở đâu Ngoài ra, acid có chứa vôi citric, vitamin C thúc đẩy sự trao đổi chất của quá trình chuyển hóa năng lượng và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cách làm: Bạn quả dưa chuột chỉ nướng, vắt thêm một chút nước cốt chanh (khoảng 1/2 quả), và sau đó uống nó mỗi ngày, trong vòng 1 tuần.

2. Nước ép táo và lê

Nước ép táo mua nước tinh khiết ở đâu và lê công việc cung cấp vitamin thiết yếu giúp làm sạch cơ thể và giảm cân hiệu quả. Các nước trái cây sẽ giúp bạn cảm thấy không có bụng, do đó hạn chế lượng thức ăn mà bạn ăn trong một bữa ăn.

Làm thế nào: Để làm nước ép táo và lê, bạn lấy 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch và sau đó vào máy xay sinh tố. Bên cạnh đó, bạn lưu ý, ngâm nước muối và rửa sạch trước khi xay, để vỏ vì vỏ cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Bạn nên uống 2 lần một ngày trước bữa ăn.

3. Nước ép dứa và bông cải xanh (United States)

Dứa có chứa enzym rất cao, phân hủy protein và có thể giúp loại bỏ chất béo, dầu mỡ và thoát nước nhanh nước vĩnh hảo quận 10 . Khi kết hợp với dứa và bông cải xanh sẽ giúp bạn thêm nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể.

Làm thế nào để: làm sạch bông cải xanh, nấu chín. Gọt vỏ dứa và cắt miếng nhỏ, sau đó cho tất cả để xay cùng với một chút dấm và nước. Mỗi ngày, bạn nên uống 2 ly nước trái cây này để giảm cân hiệu quả.

4. Nước ép bí đao và dứa

Squash (Zucchini) chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, canxi, sắt. nhưng không có chất béo và năng lượng rất ít. Đồng thời, hàm lượng Natri thấp và chứa nhiều axít để giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và ngăn ngừa sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích tụ mỡ trong cơ thể. Waky kết hợp với mùi thơm ngon, sẽ giúp mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt.

Làm thế nào: dưa, dứa, bạn chuẩn bị theo tỷ lệ 1: 2 hay 1: 3 tỷ, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Melon lột bỏ ruột như thường lệ, dứa, gọt vỏ và rửa sạch. Sau đó cho từng lát dứa và bí ngô vào ép. Đổ nước ép nước vĩnh hảo quận 7 ra khỏi Cup và thêm một vài viên đá hoặc để lạnh. Bạn nên uống mỗi ngày 1-2 trong 1-2 tháng.

5. dưa hấu và nước ép dâu tây

Dưa hấu và dâu tây là hai loại trái cây ngọt ngào, mát mẻ và rất ít calo để giúp bạn nhanh chóng có. Dâu tây cũng chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho sức khỏe. Uống một cốc nước ép này mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình giảm cân luôn tươi mới, tràn đầy năng lượng và hiệu quả.

Làm thế nào: dưa hấu thái nhỏ, dâu tây mang lại cho sạch bổ sung để làm bốn. Sau đó, hai loại kết quả trên General Mills. Sau khi đổ ra khỏi Cup, bạn thêm xi-rô và đá vụn uống nước wami tùy thuộc vào sở thích của bạn. Mỗi ngày uống.

nuoc-ep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét