Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cẩn thận khi cho trẻ dùng nước

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo rằng các bà mẹ nên cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên, sau đó bắt đầu ăn và tiếp tục bú mẹ của mình để ít nhất là 24 tháng tuổi. Trong thực tế, đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi uống nước nước suối lavie nhà bè có thể làm giảm sức khỏe của bé, chẳng hạn như tăng nguy cơ suy dinh dưỡng. Các nguồn thay thế sữa mẹ với các chất lỏng không có nhiều chất dinh dưỡng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tình trạng dinh dưỡng, tăng trưởng và phát triển của em bé. Kích thước dạ dày trẻ sơ sinh cũng rất nhỏ. Uống nhiều nước nước suối lavie quận 1 sẽ lấp đầy dạ dày, gây ra không có em bé và không cho con bú. Các em bé được cho uống một lượng nước nhỏ cũng gây đầy hơi và không còn thèm sữa như trước. Do đó, lượng hấp thu sữa cũng giảm xuống. Đối với nước uống cách trong tuần đầu tiên cũng giảm cân và bệnh sau này.

Ngoài ra, nước này cũng có thể là mầm mống gây bệnh cho trẻ em nếu nguồn nước không an toàn, sạch sẽ. Nguy cơ tiêu chảy do thiếu vệ môi trường ở trẻ nhỏ là cao hơn do hệ thống miễn dịch của bé còn yếu. Trong khi đó, nguồn cung cấp nước mà các cậu bé hấp thụ trong sữa mẹ là sạch sẽ và đầy đủ. Trẻ em uống nhiều nước có nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy cao hơn so với chỉ bú sữa mẹ lớn tuổi 2-3 lần.


Hiểu sai về nước uống cho trẻ sơ sinh, tác hại như thế nào?
Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của mẹ cho con bú giữa mẹ và trẻ hình thành một mối quan hệ yêu thương gần gũi. Trẻ em khóc ít hơn và có thể phát triển tốt hơn. Các đầu tiếp xúc của trẻ với các bà mẹ sẽ mang đến cho các mẹ trong những khoảnh khắc đầu tiên của hạnh phúc. Tại cùng một thời gian để tình cảm mẹ dính rất tốt với các tác động của con phát triển nhận thức, tinh thần Max.
Sữa mẹ có tất cả các chất dinh dưỡng và nước cho các nội dung thích hợp nhất, giúp em bé của bạn lớn lên thông minh và khỏe mạnh. Làm việc cho con bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục đến 24 tháng là các tổ chức y tế khuyến cáo.
Nếu vẫn còn lo lắng bé khát nước nước uống tinh khiết wami , bạn có thể tham khảo một vài điều: khi cảm thấy em bé khát, cho con bú để cung cấp kịp thời và đảm bảo vệ sinh về nước. Ngoài ra, bạn nên ăn các mẹ nhiều như mẹ già hút càng nhiều, khi cơ thể mẹ tiết ra nhiều sữa hơn. Vì vậy, các em bé được nhiều nước và năng lượng. Khi cho con bú, bạn mình đã đem đến cho con mình liều vắc-xin hiệu quả cùng với lượng nước và chất dinh dưỡng thích hợp cho.
Các bác sĩ nhi khoa cho biết, trẻ em dưới 12 tháng tuổi thêm nước không nên quá nhiều, bởi những tác động mà đến như là tuyệt vời nếu trẻ uống quá nhiều nước. Trẻ lại quá trẻ, chưa biết trong phản ứng với những thứ như thế, không thích, và không đủ đủ nên cha mẹ phải chọn đủ liều lượng cho trẻ em.

Jade chị em của mẹ trong luật pháp đưa ra giải thích rất đúng, sữa mẹ bản thân nó đã chứa một lượng nước nhất định, ngoài việc cung cấp thức ăn bổ dưỡng cơ thể bé thì đây cũng là lượng nước là đủ cho những đứa trẻ trong một ngày. Trẻ sơ sinh, cho con bú yếu và chia thành nhiều bữa nhỏ, thậm chí trong một giờ trở lại để hút 1 thời gian vì vậy các mẹ không nên lo lắng, tình trạng thiếu nước phải chịu đựng.

Với người lớn, nước là số tiền cần thiết và đầy đủ các chất bổ sung là cần thiết, nhưng với trẻ sơ sinh là khác nhau, thêm nước khi các em bé đã có đủ cơ thể của nước cần thiết sẽ gây ra những bệnh nghiêm trọng.

Trường hợp này sẽ cần phải bổ sung?

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không để trẻ uống nước khi dưới 12 tháng tuổi, có một số trường hợp bạn vẫn cần thêm nước cho trẻ em.

-Khi Đứa trẻ bắt đầu ăn dặm (thường là từ 5 tháng 12 trở đi) thì bên cạnh việc cho con bú, bạn cũng nên để cho tôi uống một ít nước. Ngoài nước lọc, bé có thể uống nước ép trái cây với các loại thuốc nhất định, không nên quá nhiều cung cấp nước uống đóng chai.

-Khi Bé bị sốt, lượng nước trong cơ thể bị mất một cách nhanh chóng nên cần thêm nước và cho con bú nhiều hơn. Đây cũng là một cách để giúp nhiệt độ cơ thể của bé giảm nhẹ.

-Các Thời tiết quá nóng, bé trò chơi vui nhộn miễn phí, nhiều nên lượng mồ hôi mất đi nhiều, đồng nghĩa với lượng nước trong cơ thể nhanh chóng. Tại thời điểm này, việc bổ sung nước rất cần thiết cho em bé của bạn, bạn cũng nên để con bạn ngồi ở một nơi mát mẻ để tránh mất nước quá nhiều.

Tiêu chảy -Baby, lượng nước bị mất đi khá nhiều nên ngoài cho con bú nhiều hơn bình thường, bạn cũng nên cho uống một chút nước hơn để bổ sung lượng nước bị mất.

-Baby Được nôn cũng gây ra tình trạng mất nước, nếu bé vẫn bú, cho bú sữa sau mỗi lần nôn để tránh nạn đói và thiếu nước, còn với các bé được cai sữa, bạn có thể uống nước lọc hơn.

Tuy nhiên, cho con bú mà trẻ sử dụng sữa ngoài thì phải thêm nước, giống như một em bé mới có thể tiêu hóa sữa khô vì sữa có chất lượng tốt và tốt hơn nhiều nên nếu không đủ nước sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.

Thông thường, đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi thì bạn có thể thêm khoảng 30 ml nước mỗi ngày, và trên 03 tháng hai độ tuổi 30-50 ml. cho con bú sữa mẹ hoàn toàn chỉ cho bé uống một ngụm nước tráng miệng nhỏ sau khi ăn được thực hiện để ngăn chặn bệnh tưa miệng bảng giá nước suối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét