Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Cảnh báo nguy hiểm uống nhiều nước khi vận động

Các nhà nghiên cứu phát hiện nước đóng chai 19L , nạn nhân của các triệu chứng ngộ độc nước bao gồm các cầu thủ bóng đá, vận động viên chạy marathon. Tuy nhiên, cái chết của loại hình này cũng xảy ra ở cả yoga tại tất cả mọi người và chơi bowling trên sân.

Các vận động viên thường nhận được những lời khuyên sai lầm về việc uống nhiều hơn nhu cầu nước của khát nước đóng chai 350ml , chẳng hạn như uống rượu cho đến khi nước tiểu có màu trong hoặc uống theo lịch đặt ra trước. Như vậy, theo các chuyên gia, những người chơi thể thao hoặc tập thể dục nên chỉ uống khi khát và cảm giác không nên bổ sung các loại "dự phòng".
ngộ độc nước, tử vong, thể dục, thể thao

Uống nước "ngập lụt" trong cơ thể nước đóng chai 20L , ngay cả với đồ uống cho tập thể dục, thể thao, có thể gây ra một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng, gọi là sodium thieus trong máu có liên quan đến đào tạo. Ngoài ra, nạp chất lỏng quá nhiều vào những người không có tác dụng ngăn chặn hoặc chấm dứt sự mệt mỏi, chuột rút hoặc say nắng.

Tiến sĩ James Winger từ Đại học Loyola (Mỹ) giải thích thêm: "chuột rút và say nắng không liên quan đến tình trạng mất nước Ví dụ, bạn bị say nắng vì được sản xuất ra quá nhiều nhiệt.".

Các triệu chứng của ngộ độc nước nhẹ nước đóng chai lavie bao gồm chóng mặt, Vertigo, buồn nôn và sưng phù trong khi chơi thể thao hoặc tập thể dục. Trường hợp nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến nôn mửa, đau đầu, rối loạn, lo lắng, mê sảng, co giật và thậm chí hôn mê.

Chúng tôi không có bất kỳ quy tắc chung về bao nhiêu nước để uống quá nhiều. Tuy nhiên, Trung tâm Y tế Mayo khuyến khích sự tín nhiệm của Mỹ, mọi người nên uống ít nhất 8 cốc nước 236 ml (tương đương với tổng số gần 1,9 lít) mỗi ngày. Những người tập thể dục, thể thao cần thêm 1,5-2,5 chén nước, nước tức là khoảng 354-590ml. Mọi người cũng có thể nạp nhiều chất lỏng nước ion life ở thời tiết nóng hoặc trong quá trình mang thai (đối với nữ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét