Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Các loại nước uống tốt cho phái đẹp

6-7 giờ ngủ đêm cuối cùng: sau khi, cơ thể của bạn sẽ thực sự cần nước mua proh2o ở đâu . Hãy uống 1 ly khi sự trỗi dậy để giúp làm sạch gan và thận. Đừng vội ăn sáng ít nhất là nửa giờ sau khi uống nước, làm cho nước thấm vào từng tế bào trong cơ thể của bạn.

8-9: việc di chuyển đến làm việc vào buổi sáng làm cho bạn phải không ít căng thẳng và làm cơ thể bạn mất nước. Uống 1 cốc nước khi bạn đến làm việc để lấy lại sảng khoái cho cơ thể bắt đầu làm việc.

Tháng Giêng: sau một vài giờ làm việc trong văn phòng đóng lại, sức nóng từ các văn phòng của bạn và ngột ngạt không khí khô da của bạn. Hãy uống nước mua sapuwa ở đâu để giữ cho cơ thể của bạn và giảm căng thẳng tại nơi làm việc.

12 giờ: uống nước sau khi ăn trưa không chỉ tốt cho tiêu hóa, mà còn giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối.

15-16 giờ: giờ làm việc vào buổi chiều, nhiều người cảm thấy buồn ngủ và không thể tập trung vào công việc. Hãy đứng lên và uống 1 cốc nước sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng.

1 giờ: uống 1 cốc nước trước khi rời văn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói và mệt mỏi. Điều này đặc biệt tốt cho người ăn kiêng vào buổi tối.

22 giờ: uống nước nửa giờ đến một giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể chống lại các nguy cơ đông máu.

                            
1. bưởi: cải thiện làn da từ bên trong

Bưởi có chứa vitamin C và vitamin A dồi dào, là nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể nói chung, các bộ phận của da và tóc nói riêng. Với số lượng lớn các vitamin C và là một nguồn beta-carotene, một chất chống oxy hóa, rất tốt cho da bưởi, da nhờn, đặc biệt là mái tóc của bạn trở nên sáng bóng, mượt mà hơn nếu thường xuyên uống các loại nước ép trái cây.

Cách sử dụng: Nước ép bưởi nước wami 500ml có thể hoàn toàn làm trắng da hiệu quả, tóc đẹp bằng cách kết hợp một chút mật ong hơn. Mỗi ngày thường xuyên uống một ly nước ép bưởi trộn mật ong chút sẽ giúp bạn cải thiện làn da của bạn từ bên trong làn da trắng, mịn, màu hồng của bạn sẽ vẫn mái tóc dài mượt mà và nhanh chóng.

2. Nước cam giúp mịn da, mái tóc óng ánh một:

Orange là một trong những loại trái cây rất tốt cho làn da của bạn, vì nó có chứa tinh dầu mang mùi thơm và một số lượng lớn các vitamin C. cam trong một trung bình, có chứa khoảng 170mg phytochemicals là một chất chống lão hóa và chăm sóc da xuất sắc. Vì vậy, những người thường xuyên ăn hoặc uống nước cam nước tinh khiết aquafina có thể luôn luôn tự hào về làn da của mình.

Cách sử dụng: Nếu bạn muốn mái tóc đen óng mượt hơn và, xin hãy sử dụng mặt sau 1/3 cốc nước cam bạn đang uống. Chỉ cần thêm 1 thìa mật ong với nước sạch và sau đó áp dụng cho tóc, dài khoảng 30 phút và sau đó lại ủ dầu gội bằng nước ấm. Bạn chỉ cần làm khoảng thời gian 2 tuần / 1 lần, sau một tháng sẽ được khỏe mạnh, mái tóc bóng mượt như mong muốn.


3. Nước ép phong nha: da trắng, tóc dài nhanh

Nên quan tâm

Phải làm gì cho sức khỏe đôi mắt

Di chuyển đến giữ phổi luôn khỏe mạnh

Chạy 5 phút mỗi ngày có thể ngăn ngừa bệnh tim

10 lý do để uống nước chanh vào buổi sáng

Chuyện Tây Ban Nha hoặc Aloe, tu Rồng móng tay hoặc dài ... là một dược liệu dân gian ưa thích. Trong cuộc trò chuyện Tây Ban Nha có chứa rất nhiều vitamin A, C, E, B1, ..., và nhiều khoáng chất khác như canxi, kali, kẽm, crôm ...

Chuyện Tây Ban Nha được coi là một thần dược để giúp chữa lành vết thương, điều trị mụn trứng cá làm giảm đau, viêm da, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, độc tố, làm dịu vết bỏng ... Đập nha khoa thường được sử dụng trong mỹ phẩm do những tác động đó nó mang lại.

Cách sử dụng: mỗi ngày 1 chén chuyện Tây Ban Nha sẽ giúp mái tóc của bạn và chăm sóc da từ bên. Điều này loại nước ép hơi đắng rất khó uống và bạn có thể sử dụng kết hợp với một vài loại trái cây khác hoặc thêm đường, sữa.

Lưu ý: những người có dạ dày, ruột, phụ nữ mang thai ... không nên uống nước nước tinh khiết bidrico của cuộc trò chuyện nha.


4. Nước ép bơ: tái tạo da và siêu mượt tóc

Trái bơ là những chị em yêu thích và thường được sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe bởi vì nó rất giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốt pho, lưu huỳnh và clo.

Vitamin E có tác dụng bảo vệ chống lại sự oxy hóa acid béo, do đó làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da của bạn tươi và săn chắc.

Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy sản xuất collagen.

Kali và phốt pho có vẻ đẹp làn da và mái tóc mượt siêu mềm.

Dầu của bơ có rất nhiều giá trị trong tái tạo và giữ ẩm cho làn da của bạn, giúp da không bị khô và tăng khả năng phục hồi.

Làm thế nào để sử dụng: uống một ngày bơ vitamin chén luôn luôn nhận được tươi, làn da trẻ trung và mềm mại, mái tóc sáng bóng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét