Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tác dụng của nước đối với thận

Cần uống khoảng 250-300 ml nước nước suối lavie bình dương vào buổi sáng sau khi thức dậy. Hãy chắc chắn để cung cấp tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày.
Ngoài việc làm sạch các độc tố và loại bỏ chất thải từ máu, thận cũng có chức năng duy trì khối lượng và thành phần của dịch cơ thể, cũng như sự tiết hormone giúp để sản xuất các tế bào máu đỏ. Thận đóng một vai trò quan trọng trong huyết áp tự động và cân bằng điện giải, giữ cho nhịp tim ổn định.

Thói quen hàng ngày như hút thuốc, uống rượu,nước suối lavie hoc mon ăn nhiều chất béo, tập thể dục lười biếng có thể phá hủy chức năng thận. Tổn thương thận có thể dẫn đến một số bệnh như sỏi thận, nhiễm trùng đường tiết niệu, thận ...

Dinh dưỡng tốt là Quỹ giúp thận khỏe mạnh, đặc biệt là nước và một số khoáng chất hòa tan, chẳng hạn như natri, phốt pho và kali. Các khoáng chất hòa tan sẽ giúp duy trì tế bào và chất dịch cơ thể. Đất nước này có một vai trò quan trọng trong hệ thống tiết niệu. Cần phải tiêu thụ đủ nước, với lượng nước cho phép việc xử lý nước tiểu sẽ diễn ra một cách an toàn.

 5 sai lầm không ngờ khi uống nước - 1
Các cơ quan an toàn thực phẩm (EFSA) khuyến nghị hàng ngày châu Âu nên uống đủ nước để cơ thể có thể sản xuất 1,6-2 lít nước tiểu. Điều đó có nghĩa là cần phải tiêu thụ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Lượng nước tiểu bài tiết ra sẽ tăng và giảm nồng độ muối, khoáng chất của cơ thể.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Physiology Ứng dụng cho thấy những người uống 2 lít nước Nước uống sapuwa mỗi ngày có thể giữ nước lại trong cơ thể của họ trong khoảng 10 ngày, sau đó sẽ được bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và hơi thở.

Trong khi đó, sự sụt giảm cuối cùng lượng nước mà bạn tiêu thụ hiện nay sẽ bị xóa sổ khỏi cơ thể ở 50 ngày sau đó. Vì vậy, điều quan trọng là cần phải xem xét chất lượng của nước tiêu thụ nước uống tinh khiết aquafina để ảnh hưởng đến sức khỏe trong một thời gian dài.

Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên, nên uống khoảng 250-300 ml nước vào buổi sáng sau khi thức dậy, ngay khi chưa ăn gì để bổ sung chất lỏng bị mất vào ban đêm. Ngoài ra, một số quốc gia khác cần thời gian là 30 phút trước khi ăn, uống nước trước và sau khi vận động viên tập thể dục, cung cấp đủ nước trong giờ làm việc ngay cả khi không có cảm giác khát.

Thông thường, cơ thể cần khoảng 40 ml nước / kg cân nặng trong một ngày. Khi cơ thể thiếu nước, nước tiểu màu vàng đậm thường.

Tuy nhiên, cần lưu ý, uống quá nhiều nước nước uống tinh khiết bidrico là không tốt cho cơ thể, có thể gây tổn thương thận do làm việc lâu dài để lọc nước dư thừa ra khỏi cơ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét