Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những thành phần không tốt cho sức khỏe của nước tăng lực

Thành phần của nước tăng lực

Caffeine: trong nước tonic có chứa một lượng lớn caffeine. Khi uống nước nước ion life quận 1 , tất cả mọi người không có thói quen uống SIP, SIP mỗi thức uống hay sẽ uống một lượng lớn mà không chải, và như vậy cơ thể sẽ phải "chấp nhận" một lượng lớn caffeine.

Hydrat carbon: thành phần chính trong các loại nước nước khoáng đảnh thạnh là hydrate carbon và đường, là những yếu tố đó làm cho hệ thần kinh trở nên thân vui mừng và tràn đầy năng lượng sau khi sử dụng.

Các thành phần khác: Taurine là một acid amin để tạo thành nhịp tim làm việc và giúp ổn định cơ bắp co giãn. Nhưng đến bây giờ tôi vẫn không có bất kỳ bằng chứng về hiệu quả của nó trong người sử dụng.

Vitamin B là những vitamin chính trong nước, cần thiết để phá vỡ hydrat carbon, chuyển đổi thành glucose, phá vỡ các chất béo và protein liên kết cũng như cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tonic nước được hưởng lợi như nhiều người vẫn nghĩ?

Những lý do không nên uống nước

Căng thẳng và lo lắng

Thành phần của các loại nước nói chung có chứa nhiều caffeine (khoảng 200mg / lon) có thể giúp tăng cường năng lượng, giúp đầu óc tỉnh táo, hứng thú và làm cho người dùng cảm thấy đẩy lùi mệt mỏi.

Một trong những lý do thuyết phục nhất để hạn chế thức uống tăng là họ có thể làm cho tình trạng căng thẳng và lo lắng tăng.

Một số loại nước tăng lực nước tinh khiết lavie 20L thực sự có chứa lượng caffeine hơn so với số lượng ghi trên nhãn. Một đánh giá trên quan điểm y tế, lượng caffeine là nguyên nhân gây ra những tác động xấu với hệ thống thần kinh, gây mất ổn định tâm lý, mất ngủ, tăng huyết áp, gây nhịp tim bất thường hay gặp rắc rối về dạ dày.

Caffeine cũng như rượu đóng vai trò như một chất lợi tiểu, gây thận bài tiết nhiều hơn, tức là số lần đi tiểu sẽ gia tăng và làm tăng nguy cơ mất nước, mà là rất nguy hiểm. Ngoài ra, caffeine cũng là chất gây nghiện nếu sử dụng nhiều.

Hàm lượng đường cao

Ngoài việc cung cấp năng lượng nhân tạo, đồ uống năng lượng thường chứa rất nhiều đường. Một số loại có chứa trung bình 13 muỗng cà phê đường trong 1 sản phẩm!

Sự hấp thu quá nhiều đường có thể làm cho cơ thể bạn bị mất nước, ức chế hệ thống miễn dịch, giảm viêm, răng và tăng cân.

Theo đó, sau khoảng 30-45 phút, sử dụng nước, các đường trong nước được chuyển vào cơ thể, máu sẽ gây ra mệt mỏi, chóng mặt, giảm khả năng ...


 nước được hưởng lợi như nhiều người vẫn nghĩ?

Thay đổi tâm trạng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên tiêu thụ caffeine kích thích nồng độ serotonin giảm. Serotonin được biết đến như là một cảm giác dẫn truyền thần kinh tốt. Do đó, sự suy giảm serotonin có liên quan đến tâm trạng không ổn định, lo âu và trầm cảm.

Tạo một gánh nặng cho các bộ phận của cơ thể

Một mối nguy hiểm của thức uống năng lượng tăng lên là họ có thể trở thành một gánh nặng cho các bộ phận bên trong cơ thể. Bộ não, gan, hệ tiêu hóa, thận, và trái tim là để hành động như thể bạn đang ở trong một cuộc chiến tranh và cuối cùng rơi vào một nhà nước của nạn đói!

Mất ngủ

Trong khi bạn có thể cảm thấy cơ thể tràn đầy sinh lực vào ban ngày khi sử dụng đồ uống tăng lực sau đó vào ban đêm, bạn sẽ thấy họ không phải là tuyệt vời khi bạn có thể nghĩ.

Đồ uống Nước tinh khiết sapuwa có thể làm cho giấc ngủ của bạn không sâu và thoải mái. Vì vậy, xin vui lòng ngừng sử dụng chúng và bổ sung năng lượng tự nhiên thông qua các biện pháp an toàn như tập thể dục, ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước.

Tác dụng phụ

Nước uống tăng lực có một số tác dụng phụ khá nghiêm trọng bao gồm run rẩy, lo lắng, đau ngực, đau bụng, chóng mặt, mất ngủ, co giật và thậm chí cả các cơn đau tim.

Chỉ vì chúng quá sẵn trên thị trường và có vẻ vô tội, nhưng không có nghĩa là họ không thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Kết quả là, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đồ uống.

Chi phí

Nếu bạn có thói quen sử dụng một thức uống, chúng tôi sẽ chiếm một chi phí khá cao nhưng không có lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy, đây là một lý do để bạn điều chỉnh thói quen này hay không?

Tuy nhiên cũng làm bằng tay cộng với nước tonic nhất định, bởi khi được sử dụng một cách chính xác và trong một liều lượng hợp lý, sau đó nước sẽ giúp giảm mệt mỏi và cải thiện hiệu suất cho người sử dụng.

Điều này là do các chất caffeine có trong nước tăng lực. Tại Đức, số lượng tối đa cho phép của caffeine là 32mg / 100 ml nước uống. Nếu so sánh mang một tách cà phê sẽ cho bạn khoảng 50 đến 100 mg caffeine, trong khi một ly Coke có khoảng 60mg.

Bên cạnh đó, các nước vẫn còn chứa một số lượng đáng kể giúp bạn bổ sung đường năng lượng trong một thời gian ngắn.

Lời khuyên của tôi là bạn chỉ nên sử dụng nước khi đi xa, chạy, mệt mỏi ... nhưng chỉ nên uống nhất nước tinh khiết vihawa lon / ngày 1. Không sử dụng thường xuyên như một loại đồ uống phổ biến.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét