Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Nước cam đối với phụ nữ mang thai

Theo các nhà khoa học nước đảnh thạnh 350ml , cam là một trong những loại trái cây có chứa vitamin C, vitamin A, canxi và chất xơ ... rất bổ dưỡng cho cơ thể của phụ nữ mang thai. Vitamin B9 (axit folic) có trong cam giúp ngăn ngừa bệnh tim, ung thư (đặc biệt là ung thư dạ dày và thanh quản) vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa.

Axit folic là cực kỳ quan trọng đối với tất cả phụ nữ nước đảnh thạnh 500ml , đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai hoặc những người đang cố gắng thụ thai. Nó giúp ngăn ngừa một số loại khuyết tật bẩm sinh và giúp sản xuất các tế bào máu khỏe mạnh.
Ngoài ra các chất limonoid trong nước cam giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và có tác dụng giải độc, lợi tiểu. Phụ nữ mang thai thường ăn cam, hoặc các loại trái cây như cam để quýt, bưởi ... có tỉ lệ lây nhiễm của bệnh ung thư (phổi và dạ dày) khá thấp. Tuy nhiên bà bầu sẽ bị rối loạn tiêu hóa không nên ăn nhiều cam.

Nước cam chứa nhiều canxi và vitamin hơn so với các sản phẩm sữa. Kết quả của các nhà khoa học nghiên cứu để xem bà bầu thường xuyên uống nước cam và nước bưởi có thể giúp ngăn ngừa loãng xương và các bệnh khác.
Nồng độ canxi trong vỏ cam. Để tận dụng tối đa lượng canxi có trong vỏ cam,giá nước uống đóng chai bà bầu ăn nhiều vỏ cam cùng với nước cam hoặc cam cắt miếng. Vì vậy, các cam không chỉ tốt cho bạn mà còn tốt cho cả thai nhi.
Bởi vì các nước cam tươi dồi dào canxi, axit folic, kali, rất tốt để điều chỉnh và ổn định huyết áp nên khá an toàn với nhóm bà bầu cao huyết áp.
Ngoài ra, nước cam còn dồi dào nguồn thức ăn vitamin C-công trình chống lại cảm lạnh, giúp cơ thể hấp thụ chất sắt tốt hơn và giúp cho răng cũng như xương em bé khỏe mạnh.

Chọn ngon Orange: bóng màu da cam, da sẽ có ngon nặng tay. Vỏ cam,nước aquafina 350ml cuống dày xung quanh và cao trong khi núm lõm hơn so với xung quanh Trung. The Orange chín có màu vàng tự nhiên ở phía dưới, và nếu chín là ở phần da cam chín do giấm. Nên chọn mỡ gà vàng cam, đại diện cho ít nhất 1/3 vỏ quả, bóng loáng, BLOB mờ, vỏ mỏng có sẵn. Lưu ý: không chọn cam sành quá để, da, màu cam ở một bên vì nó là kết quả của bị rám nắng, lớp vỏ dày, tôi quá xấu hổ nên khô, ít nước, không ngọt.

Bà bầu sử dụng cam tươi, vắt nước uống nước aquafina 500ml và không cần thêm đường. Mỗi ngày có thể uống một ly nước cam hoặc uống một ngày nếu bạn cảm thấy chán.
Các nước cam uống tốt nhất ở không không, không đói-tin tức sau khi ăn 1-2 giờ. Đừng uống nước cam ngay sau khi ăn trưa và buổi tối. Nếu phụ nữ mang thai (bao gồm cả con người) đang bị loét dạ dày, tá tràng, hay viêm tuyến tụy, sau đó nó là tốt nhất không nên uống nước cam, vì nó chứa rất nhiều chất hữu cơ làm tăng axit trong dạ dày, gây ra chứng ợ nóng và làm chứng loét nặng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét