Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những đối tượng có nguy cơ mất nước cao

Các trường hợp thiếu nước nghiêm trọng sẽ dẫn đến hạ huyết áp, tim đập nhanh, đi tiểu ít, miệng khô, rất khát nước, da, niêm mạc khô, không có mồ hôi, đau khô mắt, sưng và mất cân bằng cơ thể ...

Các nguy cơ gây mất nước nước suối lavie quận 7 trong cơ thể người

Thông thường, khiến cho cơ thể bị mất nước như nhiệt độ, tập thể dục, uống ít nước. Tuy nhiên, ngoài những lý do trên, một số yếu tố khác cũng khiến chúng ta ngạc nhiên về lý do cho cơ thể bị mất nước.

1. Bệnh tiểu đường: những người có bệnh tiểu đường, đặc biệt là những người chưa biết các triệu chứng của nó là luôn luôn có nguy cơ mất nước nước suối lavie quận 9 . Khi lượng đường trong máu tăng lên, cơ thể cố gắng để thoát khỏi các đường thừa ra thông qua việc tăng lượng nước tiểu. Các dấu hiệu đi tiểu thường xuyên, cộng với sự luôn cảm thấy khát, bạn đi đến bác sĩ để kiểm tra lượng đường trong máu của bạn.

2. Kinh nguyệt: uống nhiều nước trong thời gian kinh nguyệt là điều phải làm vì sự mất máu trong thời gian này sẽ làm giảm lượng chất lỏng trong cơ thể. Với những phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, lượng máu mất đi nhiều sẽ làm cạn kiệt năng lượng, do đó cần phải uống nhiều nước hơn.

3. Stress: Khi bị stress, tuyến thượng thận bơm ra kích thích tố căng thẳng. Nếu bạn liên tục chịu áp lực, các tuyến thượng thận trở nên kiệt sức dẫn đến thượng thận chỉ. Vấn đề là, các tuyến thượng thận cũng sản xuất các aldosterone Hormone, giúp điều chỉnh các mức độ chất lỏng và chất điện giải trong cơ thể. Vì vậy, khi mệt mỏi, việc sản xuất của aldosterone Hormone giảm, gây ra tình trạng mất nước và điện giải.

Mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng, lo lắng tất cả làm cho cơ thể bị mất nước


4. tác dụng phụ của thuốc: Máy nóng lạnh Alaska một số loại thuốc lợi tiểu làm tăng lượng nước tiểu lên khiến cơ thể phải đối mặt với nguy cơ mất nước. Theo các chuyên gia, các thuốc trị huyết áp cao là một ví dụ điển hình, nói thêm rằng các loại thuốc điều trị tiêu chảy hoặc nôn mửa gây ra tình trạng mất nước.

5. Chế độ ăn uống carb thấp Chế độ ăn uống: các Carbohydrates được lưu trữ trong cơ thể đang đi du lịch với chất lỏng. Bột yến mạch, gạo, mì ... tất cả đều hấp thụ nước trong quá trình nấu nướng. Ăn chúng có thể làm tăng mức độ hydrat hóa của cơ thể. Cắt chế độ ăn uống với ít Carb vô tình có thể làm giảm lượng nước tiêu thụ.

6. Hội chứng ruột kích thích: Các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích bao gồm đau bụng, đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy mãn tính ... Ngoài ra gây mất nước. Hơn nữa, nhiều người bị bệnh này đặt mình vào chế độ ăn uống, tránh xa các loại thực phẩm được cho là đã gây bệnh trầm trọng hơn (trái cây, rau và nhiều nước ...) mà vô tình làm giảm lượng nước trong cơ thể.

7. Mang thai: trong thời gian mang thai, khối lượng máu tổng thể cần thiết để cung cấp cho tim hiệu quả, và điều này làm tăng nhu cầu đối với chất lỏng Máy nóng lạnh kangaroo . Hơn nữa, buồn nôn và ói mửa liên quan đến bệnh tật cũng có thể gây thiệt hại đến mức độ hydrat hóa.

8. Lão Hóa: Khi lớn tuổi, có thể tiết kiệm nước cũng như cảm giác khát cũng giảm. Và đó là lý do tại sao cơ thể rất dễ rơi vào một nhà nước của mất nước. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc ghi nhớ nên uống nước trong suốt cả ngày, giữ một chai nước bên cạnh, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

9. Rượu: đây là thủ phạm của các nhà máy khử muối nước mãnh liệt nhất. Rượu ức chế một hormone có tác dụng của việc gửi các chất lỏng thay vì cơ thể trở lại để chạy thẳng vào bàng quang gây ra mức độ hydrat hóa của cơ thể giảm. Đó là lý do tại sao sau khi một người Hồi giáo có được thuốc Lũy, bạn sẽ cảm thấy khát nước.

10. Cho con bú: không chỉ là chất điện giải, protein, các yếu tố dinh dưỡng mà nước cũng bị mất trong thời kỳ cho con bú. Vì vậy, để giảm mức độ hydrat hóa, hãy uống nhiều nước hơn trong giai đoạn này.

Đừng chờ đợi cho đến khi khát mới uống, nhưng uống nước thường xuyên. Nghiên cứu cho thấy rằng một người khỏe mạnh cần khoảng 2 lít nước mỗi ngày để duy trì hoạt động thể chất. Nước ngọt Máy nước nóng lạnh hoặc nước uống có chứa khí không tốt cho sức khỏe, vì vậy các bộ lọc nước là lừa lựa chọn sáng suốt nhất. Cần phải đảm bảo rằng, trong mỗi cốc nước bạn đưa vào cơ thể không chứa các hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus hoặc bất kỳ chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét