Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tác dụng của nước ép lựu

Bạn có biết rằng quả lựu có chứa chất chống oxy hóa nhiều hơn gấp ba lần so với trà xanh? mua nước khoáng ở đâu Họ cũng rất giàu axit folic, vitamin A, C và E cũng như sắt, khoáng chất và chất dinh dưỡng khác.

Nếu bạn không thích ăn quá nhiều bởi vì họ chỉ hạt lựu rồi nước ép lựu là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những lợi ích mà họ có thể mang lại.

1. lựu giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh

Lựu giúp giảm viêm ở niêm mạc của mạch máu, mua nước suối lavie ở đâu làm giảm nguy cơ bệnh tim và tắc nghẽn động mạch. Mặt khác, quả lựu cũng có khả năng làm giảm cholesterol xấu và duy trì cholesterol tốt.

2. lựu làm giảm huyết áp cao

Lựu hoạt động như một loại tự nhiên Aspirin bằng cách hạ thấp huyết áp cao.

3. Lựu thúc đẩy hệ thống miễn dịch mạnh mẽ

Do tính chất kháng khuẩn của trái cây nước suối lavie 350ml , chúng tôi có thể giúp hệ thống miễn dịch làm việc tốt hơn và tăng cường khả năng chống lại virus.

4. lựu giúp cải thiện tiêu hóa

Nước lựu có thể cải thiện tiêu hóa và điều chỉnh nhu động ruột do hàm lượng chất xơ cao. Nó cũng đã được chứng minh là có khả năng làm dịu các triệu chứng của viêm đường tiết niệu và các trái cây được khuyến khích cho những người muốn giảm cân.

5. hiệu quả chống lão hóa Lựu

Uống nước ép lựu nước suối lavie 500ml có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng cách giảm nếp nhăn và giúp tái tạo da, giúp bạn trông trẻ hơn và khỏe mạnh hơn.

6. lựu giúp ngăn ngừa tóc rất tốt

Nước lựu Nước suối sapuwa cũng được cho là tăng cường các nang tóc, vì vậy nó có thể ngăn ngừa rụng tóc và giúp cho tóc khỏe mạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét