Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Tín hiệu cơ thể bạn đòi nước

Nếu bạn thấy mình có nhiều hơn 2 trong số 9 dấu hiệu dưới đây sau đó chứng minh rằng đã đến lúc bạn cần phải cung cấp nước cho cơ thể của mình một cách chuyên sâu.

Tùy thuộc vào độ tươi và trọng lượng mà mỗi người cần một lượng nước nước khoáng lavie quận 10 khác nhau trong cơ thể mỗi ngày. Tuy nhiên, theo ý kiến ​​của các nhà khoa học, mỗi người nên uống 8 ly nước mỗi ngày, bằng cách cung cấp nước cho cơ thể là rất cần thiết. Thiếu nước, các cơ quan của cơ thể sẽ không hoạt động trơn tru và đúng chức năng. Tuy nhiên, các dấu hiệu không đủ cơ thể của nước thường rất dễ bị nhầm lẫn với các triệu chứng của bệnh khác, chẳng hạn như chỉ đơn giản là một cơn đau đầu, vì vậy rất khó để nhận ra.

Dưới đây là một vài triệu chứng có thể xuất hiện khi cơ thể bị thiếu nước nước khoáng lavie quận 11 mà các nhà khoa học đã được rút ra để đúc. Nếu bạn thấy mình có nhiều hơn 2 dấu hiệu thì phải chứng minh nhu cầu của bạn để cung cấp nước cho cơ thể mình.

Dưới đây là 10 dấu hiệu chứng tỏ bạn không uống đủ nước.

1. Khô miệng

Nếu miệng của bạn bị khô, bạn có thể hơi mất nước, và bạn cần phải uống nhiều nước hơn ngay lập tức. Giữ một chai nước người dân bên trong bất cứ nơi nào và uống thường xuyên khi có thể. Hãy nhớ rằng một số loại thuốc cũng có thể gây ra khô miệng, vì vậy nếu bạn đang gặp phải những dấu hiệu như thế này thì cũng rất có thể đó chỉ là tác dụng phụ khi dùng thuốc không mất nước. Bạn nên chú ý để phân biệt chính xác (có thể ngưng dùng thuốc để xác nhận).

2. Nhức đầu

Nhẹ đến vừa phải đau đầu, đặc biệt là khi kết hợp với một hoặc nhiều các triệu chứng khác của sự mất nước bảng giá nước tinh khiết , như được chứng tỏ cơ thể bạn không được thêm đủ nước. Nếu trong trường hợp bạn thường xuyên bị đau đầu nhẹ, bạn nên cố gắng uống nhiều nước hơn!

3. Nước tiểu sẫm màu hơn

Những người đang "đau khổ" trong một nhà nước mất nước sẽ thấy nước tiểu sẫm màu hơn bình thường. Vì vậy, hãy kiểm tra màu sắc của nước tiểu để biết tôi đã uống đủ nước.

4. Dizzy

Chóng mặt hoặc đầu choáng váng là một dấu hiệu của sự không uống đủ nước. Một lần nữa, các triệu chứng của mất nước có thể được gây ra bởi các nguyên nhân khác, chẳng hạn như các loại thuốc hay buồn ngủ. Nhưng nếu thấy chóng mặt, choáng váng với các triệu chứng khác như của 9 triệu chứng ở đây thì bạn sẽ không ngần ngại thay đổi thói quen uống nước của họ ít nhất là ngay bây giờ.

5. đói

Bạn có biết rằng đôi khi bạn cảm thấy đói, bạn đang thực sự khát nước? Cảm giác đói là một dấu hiệu cho thấy bạn không uống đủ nước. Trước khi bạn ăn một bữa ăn nhẹ, hãy thử uống một ly nước bảng giá nước uống đóng chai . Nếu việc rút đói, rất có thể là bạn không thực sự đói, mà chỉ đơn giản là bạn đang khát

Uống nước trị chứng đầy bụng - ảnh 1
!

6. Sleepy

Bị treo liên tục những giấc mơ buồn ngủ và cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn không uống đủ nước. Đây là cách cơ thể tự làm chậm lại để bảo toàn dự trữ nước. Hãy uống từ một ly nước để cung cấp nước cần thiết cho cơ thể.

7. Da khô

Một số chị em "phát biểu" rằng, các loại kem dưỡng da, son môi ... họ sử dụng đã làm da khô hơn. Đó cũng là lý do tại sao da khô vì các hóa chất này có nước chảy trên da. Nếu trong trường hợp không tham gia này sản phẩm mỹ phẩm mà làn da của bạn vẫn khô, sau đó bạn nên nghĩ đến một khả năng là vì bạn không uống đủ nước Cây nước nóng lạnh . Hãy nhớ rằng, làn da khỏe mạnh là làn da giữ nước và nước đủ cung cấp để dành!

8. Tăng nhịp tim

Tim đập nhanh là một trong những dấu hiệu đáng sợ nhất, nó cảnh báo về tình trạng thiếu nước trầm trọng. Thiếu nước, việc lưu thông trong cơ thể được làm chậm lại và trì trệ gây ra tim phải làm việc liên tục. Trong trường hợp này, cần cho thêm nước càng nhanh càng tốt và luôn luôn ghi nhớ rằng việc bổ sung nước cho cơ thể là để làm mỗi ngày, không chỉ trên một ngày hai.

9. Uống nước

Cuối cùng, tất nhiên, là dấu hiệu hợp lý nhất chứng tỏ bạn không uống đủ nước - đó là bạn khát nước! Nếu cơ thể bạn không làm thiếu nước mà bạn vẫn luôn khát thì đó có thể là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Vì vậy, xin vui lòng lưu ý lượng nước uống hàng ngày để kiểm soát việc lưu giữ nước trong cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét