Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Vì sao chúng ta lại không mở đầu buổi sáng bằng một ly nước

nước khoáng vĩnh hảo quận 11 Nước luôn được tôn thờ là "thần dược" tự nhiên và bổ dưỡng nhất cho cơ thể con người. Đặc biệt là các cup đầu tiên trong ngày. Nó giúp thanh lọc cơ thể, lượng khí thải độc hại và mang lại sự tỉnh táo bất ngờ cho một ngày làm việc dài. Nhưng làm thế nào để uống một ly nước đúng cách và đảm bảo sức khỏe mà là không phải ai cũng biết.

nước khoáng vĩnh hảo quận 2 Các nghiên cứu gần đây cho biết, sau một đêm dài, cơ thể là rất nhiều nước tiêu thụ bởi hô hấp, mồ hôi và bài tiết của hệ tiết niệu vẫn hoạt động. Vì vậy, một cốc nước tinh khiết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thức dậy mỗi buổi sáng. Sau khi nước sôi, tất cả các vi khuẩn bị tiêu diệt ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, magiê và canxi nguyên tố trong đất nước này sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, và đặc biệt là công tác phòng chống bệnh tim mạch.

nước khoáng vĩnh hảo quận 5 Vì vậy, bạn không nên chọn nước trái cây, nước trái cây có đường, nước có ga, cà phê hay sữa vào buổi sáng. Các nước đường khi cơ thể của bạn cần thời gian để chuyển đổi trong thời gian và không thể thanh lọc cơ thể. Coke hay đồ uống có ga chủ yếu là với axit citric làm tăng tốc độ bài tiết canxi trong quá trình chuyển hóa thức ăn và làm giảm hàm lượng canxi trong máu.



nước khoáng vĩnh hảo quận 6 Nếu bạn thường xuyên sử dụng các đồ uống có thể dẫn đến thiếu hụt canxi nghiêm trọng. Những thức uống được sử dụng cho buổi sáng sớm ngay cả khi phản tác dụng bởi vừa không thể có hiệu quả bổ sung sự thiếu hụt nước đã gây ra sau một đêm dài cơ thể hút nước nhiều hơn.

Nước tinh khiết sẽ làm cho lưu lượng máu dễ dàng hơn, thêm tình trạng thiếu nước. Uống nước khi dạ dày trống rỗng, tức là trước khi ăn sáng để thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và làm sạch đường tiêu hóa.

nước khoáng vĩnh hảo quận 8 Vì vậy, hãy chọn nhiệt độ nước tương ứng với nhiệt độ phòng, nhưng trong mùa đông, bạn nên uống nước ấm để đảm bảo sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho thấy nước sôi ở nhiệt độ 20-25 độ C là lý tưởng bằng cách giữ lại các yếu tố là lành mạnh dễ dàng thâm nhập vào màng tế bào và sự trao đổi chất tăng mới, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét